Trong vòng 10 năm, giá các loại hình BĐS ở quận 2, TP.HCM tăng trung bình từ 6-12 lần. Các chuyên gia cho rằng, năm 2018 này sẽ là năm tăng mạnh nữa về giá của BĐS tại quận 2.

Thị trường BĐS quận 2 thay đổi rất nhiều sau 10 năm

Hơn 10 năm qua, kể từ ngày KĐT mới Thủ Thiêm được Thủ tướng Chính phủ kí duyệt. quận 2 như trở thành một vùng đất khác. Những khu đất thưa thớt dân của ngày xưa, bây giờ được thay nhanh chóng bằng những khu phố sầm uất. Với rất nhiều những cao ốc chọc trời, trung tâm thương mại sang trọng hay khu chung cư cao cấp, hiện đại.

Quận 2 sau 10 năm đã thay đổi đến chóng mặt. Giờ đây khi đến quận 2 hình ảnh đầu tiên là những dự án trọc trời, khu dân cư cao cấp, hiên đại

Những cái tên xa lạ như cầu Cá Trê, Giồng Ông Tố, Bình Trưng, An Lợi Đông, Mỹ Thủy,… đột nhiên trở nên quen thuộc với những nhà đầu tư. Mọi người ùn ùn kéo về quận 2 để an cư, để đầu tư, để trải nghiệm cuộc sống cao cấp,…

Thủ Thiêm tạo nên một sự cộng hưởng cho sự phát triển của quận 2

Ngoài KĐT mang “tầm vóc” lớn là Thủ Thiêm, Quận 2 còn sở hữu hàng loạt các KĐT và khu dân cư sầm uất khác như: KĐT An Phú – An Khánh, Thảo Điền, Thạnh Mỹ Lợi,… Sự thành công của KĐT Thủ Thiêm kéo theo rất nhiều dự án khu đô thi mới được hình thành. Điều này nhanh chóng tạo động lực cho khách hàng và chủ đầu tư cũng như nhà đầu tư tìm đến thị trường BĐS quận 2.

Khảo sát tại Quận 2 cho đến nay sau 10 năm, giá đất tăng nhanh, cụ thể, giá đất An Phú – An Khánh từ 8- 20 triệu/m2 đã tăng gấp 8 lần từ 65 -150 triệu đồng/m2; tại Thạnh Mỹ Lợi từ 6-13 triệu tăng lên 25- 70 triệu/m2; tại KĐT Thủ Thiêm từ 9-12 triệu/m2 lên 100 – 150 triệu/m2.

Những dự án khu đô thị mới là điểm nổi bật nhất tại thị trường quận 2 trong vài năm trở lại đây nhờ tầm ảnh hưởng của khu đô thị Thủ Thiêm

Riêng tại KĐT Cát Lái, giá đất từ 4-7 triệu/m2 tăng lên 20-28 triệu/m2 và được dự báo sẽ còn tăng mạnh nữa trong vài năm tơí.Hiện tại, các dự án dân cư đang xây dựng và đưa vào giao dịch phần lớn có lợi thế đường cao tốc Vành đai 2 đi xuyên qua. Bên cạnh đó sông Đồng Nai cũng đã tạo nên một khu vực lý tưởng để triển khai dự án cao cấp.Chính vì vậy, đã có hàng loạt dự án dân cư mọc lên như: Ninh Giang Reverside (1,1ha), nhà phố Ventura (2,2ha), phố đông Village (4,1ha),…

Kiến tạo cuộc sống mới dễ dàng

Theo qui hoạch KĐT Cát Lái sẽ được triển khai trên diện tích 152,92 ha với quy mô dân số lên đến 50.000 dân. Điều đó cho thấy, Cát Lái đang và sẽ là nơi “đất lành chim đậu” cho nhiều tầng lớp dân cư. Và sẽ là nơi an cư lý tưởng nhất cho các gia đình trẻ, thích cuộc sống hiện đại, không gian sạch và xanh.

Trở lại với thị trường chung cư quận 2, tâm điểm của thị trường này trong năm 2018 đó chính là dự án của Đất Xanh Group. Sau rất nhiều thành công với các dự án chung cư cao cấp trên địa bàn TP.HCM. Đất Xanh Group tiếp tục tiếc nối sự tự tin này để triển khai thêm một dự án cao cấp tại quận 2. Dự án này mang tên Gem Riverside Đất Xanh quận 2.

Việc triển khai dự án này tại quận 2 chính là sự thừa hưởng thành công từ dự án LuxCity quận 7 và dòng sản phẩm Opal tại quận Thủ Đức. Chủ đầu tư Đất Xanh sẽ tiếp tục áp dụng phong cách Châu Âu vô cùng hoàn hảo vào căn hộ Gem Riverside quận 2 của mình.

Thị trường quận 2 sẽ là nơi an cư lý tưởng nhất cho các gia đình trẻ, thích cuộc sống hiện đại, không gian sạch và xanh.

Được quy hoạch trêm diện tích lên đến 6,7ha và mật độ xây dựng chỉ là 20%. Khoảng diện tích vô cùng lớn còn lại, chủ đầu tư sẽ dành để kiến tạo không gian xanh và hồ nước điều hòa cùng với hệ thống tiệc ích,…Vì thế mà khách hàng có thẻ hoàn toàn yên về chất lượng cũng như không gian sống tại các căn hộ Gem Riverside. Đầu tiên là yếu tố thiên nhiên, cây cỏ sẽ có mặt khắp mọi nơi trong dự án.Chủ đầu tư sẽ trải không gian xanh đến mọi ngóc ngách của dự án từ hồ bơi, công viên hay trên lối chạy bộ ven sông và thậm trí là trên không.

Ngoài ra, với vị trí đắc địa thì xung quanh căn hộ Gem Riverside đều là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: Sông Giồng Ông Tố và rạch Mương Kênh. Với mật độ xây dựng nội khu thấp cùng với các chung cư thấp tầng. Cho nên môi trường sống tại Gem Riverside sẽ khá thoáng đãng và mát mẻ.

Tỉ lệ xây dựng thấp cùng với hệ thống sông ngòi xung quanh. Sẽ tạo cho Gem Riverside không gian thoáng đãng và không khí trong lành

Các căn hộ tại dự án Gem Riverside sẽ thích hợp đối với những hộ gia đình trẻ

Với diện tích từ 60m2 trở lên thì chủ đầu tư Đất Xanh muốn tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu căn hộ Gem Riverside ưng ý và phù hợp với túi tiền. Để đem lại cảm giác thoải mái trong các căn hộ của mình cho gia đình.

Đặc biệt, với phong cách thiết kế độc đáo, mọi căn phòng trong Gem Riverside đều nhận được tối đa gió và ánh sáng từ thiên nhiên. Không những vậy, trong nội khu dự án lại có ngay các trường học quốc tế, khu vui chơi cho trẻ em và môi trường sống xanh hoàn hảo. Thế nên, việc lựa chọn một căn hộ tại Gem Riverside sẽ là một lựa chọn hết sức đúng đắn.Như vậy, với những nét độc đáo trong thiết kế, trong việc triể khai xây dựng và tỷ lệ xây dựng thì Gem Riverside chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.