Paris Hoàng Kim Q2 với lợi thế nằm ngay tại vị trí vàng của trung tâm quận 2; thiết kế hiện đại mang phong cách phương Tây đã hứa hẹn mang tới cho cư dân không gian sống đẳng cấp, giá trị xứng tầm.

Khu đô thị Paris Hoàng Kim – Lựa chọn đầu tư lý tưởng trong năm 2019

Xu hướng khách hàng hướng tới lựa chọn nhà ở tại các khu vực gần trung tâm, được trang bị tiện ích dịch vụ hoàn hảo, hảo ninh được tối ưu; không gian sống xanh trong lành ngày càng tăng lên. Chính bởi thế mà ngay khi có thông tin dự án Paris Hoàng Kim Q2 với vị trí tọa lạc tại số 25 Lương Định Của – Phường Bình Khánh – Quận 2 ra đời đã trở thành tâm điểm của đông đảo khách hàng tìm kiếm sản phẩm căn hộ cao cấp tại thời điểm này.

Paris Hoàng Kim Q2 là dự án được CĐT dành nhiều tâm huyết triển khai xây dựng với thiết kế quy hoạch bài bản; đồng bộ; tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp tại ngay khu vực trung tâm quận 2 sầm uất. Sản phẩm căn hộ tại khu đô thị Paris Hoàng Kim thu hút khách hàng còn bởi vì sự đa dạng loại hình sản phẩm, chính sách bán hàng hưu đãi hấp dẫn.

Khu đô thị Paris Hoàng Kim – Lựa chọn đầu tư lý tưởng trong năm 2019

Dự án Paris Hoàng Kim có quy mô triển khai xây dựng với 3 block căn hộ với chiều cao 25 tầng theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại, thanh lịch. Chủ đầu tư đã dành diện tích khá lớn để triển khai xây dựng hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu hiện đại, đồng bộ, môi trường sống xanh thanh bình, yên tĩnh.

Paris Hoàng Kim ghi dấu ấn cho khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi đến trải nghiệm, tìm hiểu dự án bởi kiến trúc và cảnh quan của nơi đây. Với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan và nhờ các kiến trúc sư tài năng đã giúp dự án Paris Hoàng Kim kết hợp được hài hòa giữa không gian sống xanh của cây cối hoa lá và hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu hoàn hảo. Các tiện ích dịch vụ bao gồm: Vườn nướng BBQ ngoài trời; vườn kiểu Pháp; đài phun nước; phố đi bộ; giàn hoa; đồi cảnh quan, sân chơi trẻ em…Các tiện ích này đáp ứng nhu cầu an cư, một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi của cư dân.

Với khu thể dục thể thao ngoài trời, phòng tập gym; bể bơi; sân cầu lông;… sẽ giúp cho cư dân có một địa điểm lý tưởng để rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, giảm stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Phòng tập gym giúp cư dân Paris Hoàng Kim quận 2 tận hưởng cuộc sống tao nhã, ưu việt

Chuỗi nhà phố thương mại và các nhà hàng, phố mua sắm bố trí ngay mặt đường tạo nên không gian giao thương sầm uất, trung tâm thương mại hiện đại cho cư dân mua sắm.

Gia đình bạn sẽ không phải lo lắng về việc đưa đón con em mình tới trường bởi ngay nội khu dự án được trang bị cả trường học mầm non đã được hoàn thiện, nhanh chóng đi vào hoạt động đáp ứng chất lượng giáo dục hiện hành. Cùng với đó là hệ thống trường học liên cấp cũng sẽ được triển khai nhanh chóng, trước khi dự án bàn giao cho khách hàng.

Paris Hoàng Kim là một dự án căn hộ quận 2thuộc phân khúc cao cấp nằm tại khu vực trung tâm với tiện ích xứng tầm, an ninh đảm bảo hàng đầu, tính pháp lý hoàn thiện nên đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng, những người mong muốn sở hữu một nơi không chỉ để ở mà còn để đầu tư ngay tại quận 2 đông đúc, đang ngày càng khan hiếm sản phẩm BĐS cao cấp.

Dự án Paris Hoàng Kim – con cưng của công ty Khởi Thành và Tập đoàn Vĩnh Phong Thái

Là sản phẩm trọng điểm trong năm nay của công ty Khởi Thành và Tập đoàn Vĩnh Phong Thái nên khu đô thị Paris Hoàng Kim đã được CĐT dành nhiều tâm huyết, thiết kế bài bản, quy hoạch hiện đại, hợp tác cùng các đối tác hàng đầu trên mọi lĩnh vực để nhằm đảm bảo được thời gian thi công, chất lượng dự án như đã đề ra.

Nội thất cao cấp của dự án căn hộ Paris Hoàng Kim

Khi hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào Quý IV/năm 2021 thì CĐT dự án căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim cam kết bàn giao hoàn thiện, cùng với đó là các hạng mục nhà vườn, tiện ích đồng bộ kèm theo; sổ đỏ sẽ được bàn giao cho khách hàng ngay khi đóng đầy đủ các tiến độ thanh toán. Như vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi quyết định xuống tiền đầu tư, an cư tại dự án Paris Hoàng Kim tránh được sự rủi ro về mặt pháp lý và phải chờ đợi lâu dài như các dự án khác.

Cùng vớiCăn Hộ Raemian Citythì Paris Hoàng Kim nổi lên trên thị trường BĐS quận 2 khi được kiến tạo từ tinh hoa, sự nỗ lực và tâm huyết của CĐT và các đối tác. Dự án chính là sự lựa chọn an cư xứng tầm đẳng cấp dành cho khách hàng tại quận 2 bấy lâu nay tìm kiếm.