Thị trường BĐS khu Đông bùng nổ hạ tầng

Thị trường BĐS Đông Sài Gòn liên tục được giới đầu tư săn đón vì tốc độ phát triển quá nhanh của hạ tầng. Với xu thế phát triển mạnh mẽ đó thì nhiều dự báo cho rằng, khu Đông sẽ thống lĩnh thị trường TP.HCM trong năm 2018.

Có thể thấy, thị trường căn hộ chung cư quận 2 đang trở thành tâm điểm đầu tư của các nhà đầu tư BĐS. Vì tiềm năng của nó được đánh giá cao trong tương lai nhờ cơ sở hạ tầng đang phát triển rất mạnh mẽ tại khu Đông thành phố.

Thị trường căn hộ ở khu Đông trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhờ vào sức ảnh hưởng cực mạnh của hạ tầng phát triển

Ngoài hệ thống đường bộ giúp dễ dàng kết nối trong khu vực thì những dự án như: Vành đai 2, Vành đai 3, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, di dời bến xe Miền Đông,…sẽ là những dự án giúp việc liên kết vùng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra khu đô thị mới Thủ Thiêm cũng sẽ mở ra cơ hội tăng tốc phát triển về mọi mặt cho Khu Đông Sài Gòn.

Với việc dần hoàn thiện về nhiều mặt, khu Đông đang từng bước chạy đua cùng “ông trùm” BĐS là khu Nam Sài Gòn. Không cần rầm rộ như khu Nam nhưng sự phát triển đồng bộ về hạ tầng, chỉnh chu về quy hoạch của khu Đông sẽ tạo được lợi thế cho khu vực này trước cuộc đua song mã.

Khu Nam sẽ lấy gì để cạnh tranh với khu Đông

Từng khẳng định được vị thế của mình trong nhiều năm với khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu Đông Nam Á – Phú Mỹ Hưng. Dự án này sẽ là điểm đối trọng về sức hút đối với khu Đông của khu Nam.

Cùng với đó, việc phát triển hạ tầng của khu Nam cũng được chú trọng không kém bằng việc: mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh; Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ được đầu tư gần 2.600 tỷ đồng; hay dự án xây dựng cầu Nguyễn Khoái và cầu Kênh Tẻ 2 sẽ kết nối đến trung tâm thành phố,…Đó là những đối trọng rất nặng kí đối với khu Đông.

Khu Nam cũng không thiếu những dự án có thể làm đối trọng để thách thức “ngôi vương” mà khu Đông đang nhắm tới

Và mới đây, việc đầu tư triển khai dự án cầu Thủ Thiêm 4, với vốn đầu tư 5.200 tỷ được xác định là “dự án cấp bách, cần ưu tiên đầu tư”. Nhằm tăng khả năng kết nối cho khu đô thị Thủ Thiêm và hoàn chỉnh hệ thống giao thông nội khu đã được khu Nam nhanh chóng triển khai.Đình đám nhất là quy hoạch trục đường Đào Trí và công trình chống ngập 10.000 tỷ đồng đang được gấp rút thi công.

Không những vậy, giới đầu đánh giá rất cao về con đường này: “con đường tỉ đô” Trong thời gian tới, sẽ có rất nhiều dự án BĐS cao cấp hình thành tại con đường này giống như trên những con đường tại quận 2 và quận 9 của khu Đông.

Tuyệt tác “triệu đô” ven sông Sài Gòn hình thành tại quận 2 (khu Đông)

Được mệnh danh là “siêu phẩm” căn hộ trong năm 2017 và cả năm 2018. Gem Riverisde là dự án được Đất Xanh Group chọn làm dự án chiến lược của tập đoàn trong năm nay. Và được nâng tầm thành một dự án cao cấp mang hơi thở của thiên nhiên, đảm bảo sức khoẻ cho cư dân.

Dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh là một dự án đẳng cấp bên sông Giồng Ông Tố. Đây là dự án cao cấp có chất lượng cao của chủ đầu tư Đất Xanh Group. Hệ thống 12 tòa thấp có thiết kế Châu Âu sẽ góp phần đưa dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh quận 2 trở thành một trong những điểm nhấn tại khu Đông Sài Gòn.

Gem Riverisde là dự án được Đất Xanh Group chọn làm dự án chiến lược của tập đoàn trong năm nay.

Dự án có quy mô 12 block cao 35 tầng cùng với hơn 3000 căn hộ sẽ tung ra thị trường bao gồm: căn hộ 1PN, căn hộ 2PN, căn hộ 3PN, Duplex & Officetel. Nằm ở vị trí trung tâm quận 2, ở giữa đường Nguyễn Duy Trinh & cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Đặc biệt quan trọng là dự án này còn nằm sát khu đô thị mới Thủ Thiêm ( trung tâm tài chính mới của TP.HCM ). Gem Riverside mang một hình ảnh châu Âu thu nhỏ tại quận 2. Căn hộ Gem Riverside hứa hẹn mang đến một chốn phồn vinh, tráng lệ ben sông Sài Gòn thơ mộng. Với một quỹ đất rộng trên 60.000m2 và một chiến lược tạo lập cuộc sống ưu việt sẽ được Đất Xanh giành cho cư dân.

Mật độ xây dựng của dự án này chưa đầy 20%, diện tích còn lại là để giành cho khu vui chơi công viên nội khu đẳng cấp và sang trọng lên đến 7ha. Điều này khiến cho căn hộ Gem Riverside thật lung linh nhưng không kém phần xanh tươi, sang trọng.Đây thật sự là một trong những điều tuyệt hảo khi không gian được thiết kế thông minh và trẻ trung, nhằm mục đích đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu vui chơi và thoải mái hằng ngày của cư dân.

Căn hộ Gem Riverside hứa hẹn mang đến một chốn phồn vinh, tráng lệ ben sông Sài Gòn thơ mộng

Gem Riverside với hệ thống các căn hộ rất đa dạng về diện tích sẽ tạo sự thoải mái cho các cư dân có thể lựa chọn căn hộ phù hợp nhất cho mình và gia đình. Các căn hộ tại dự án đều được thiết kế để cư dân có thể ngắm toàn cảnh sông Sài Gòn và TP.HCM đáng yêu, dễ thương.

Mỗi căn hộ Gem Riverside đều được thiết kế vuông vứt, phong thủy tốt giúp cho chủ nhân của nó có một cuộc sống đẳng cấp, chất lượng và vẫn mang đến nhiều màu đỏ lộc may cho cả gia đình.