Dự Án Aloha Phan ThiếtSở Hữu Vị Trí Tuyệt Đẹp View Biển. Nghỉ Dưỡng Và Sở Hữu Sản Phẩm Tại Đây, Du Khách Sẽ Được Tận Hưởng Cuộc Sống Tiện Nghi Với Hệ Thống Gồm 32 Tiện Ích Dịch Vụ Hiện Đại.

Sản phẩm Condotel là từ viết tắt của Condo và Hotel hay còn gọi là căn hộ khách sạn. Tại thị trường BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết thì Aloha Beach Village hiện đang là sản phẩm phát triển mạnh mẽ khiến hàng triệu người mơ ước được sở hữu. Condotel tại Aloha Beach Village là dự án đặc biệt khi nhà đầu tư được sở hữu vĩnh viễn sản phẩm.

Sở hữu vĩnh viễnCondotel tại Aloha Beach Village

Aloha Beach Village có quy mô xây dựng lên tới 15 ha cùng vốn đầu tư 3200 tỷ đồng. Cùng với đó là mức cam kết lợi nhuận mang tính chất khả thi nhất cho quý khách hàng khi đầu tư tại đây. Aloha Beach Village được chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận thấp nhất đảm bảo 10%/ năm. Quy mô dự án gồm hệ thống hơn 40 căn Shophouse và 32 hệ thống tiện ích. Đây là dự án đầu tiên thuộc phân khúc nghỉ dưỡng và nổi bật nhất tại khu vực.

So với các dự ánCondotelhàng đầu tại Việt Nam thì Aloha Beach Village được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư BĐS nghỉ dưỡng đánh giá là con gà đẻ trứng vàng. Với số vốn đầu tư chỉ 380 triệu đồng thì quý khách hàng nên đầu tư tại dự án. Cùng với số tiền này, khi bạn đem gửi ngân hàng sẽ không thể đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn như việc bạn đầu tư vào sản phẩm Condotel của Aloha Beach Village.

Một yếu tố khiến cho sản phẩm Condotel của Aloha Beach Village tăng giá và có khả năng sinh lời cao đó chính là hệ thống hạ tầng giao thông đang được quy hoạch và đầu tư phát triển với tuyến đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây đang góp phần thúc đẩy khách nội địa khu vực phía Nam đến Bình Thuận tăng lên nhanh chóng trong năm 2015. Khi sân bay Phan Thiết được hoàn thiện sẽ khiến cho ngành du lịch của Bình Thuận thu hút được đông đảo du khách từ các tỉnh phía Bắc và quốc tế.

Theo các số liệu thống kê của tổng cục du lịch Việt Nam trong thời gian 6 tháng đầu năm 2016 thì toàn tỉnh Bình Thuận đã đón hơn 2 triệu lượt khách. Con số này tăng 7,57% so với cùng kỳ năm 2015 và đạt 48,5% kế hoạch năm.

Lợi nhuận đầu tư hấp dẫn tại dự án Aloha Phan Thiết Bình Thuận.

Trong số khách du lịch đó, có khoảng hơn 3 triệu khách lưu trú, con số này tăng tới 9.29%, cùng với đó mức doanh thu ước tính đạt 4420 tỷ đồng, tăng 19.2% so với năm 2015 và đạt được 49,1% kế hoạch năm.

Ngoài ra, sân bay Phan Thiết cũng là một cú hích thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực du lịch tỉnh Bình Thuận. Sau khi dự án sân bay đi vào hoạt động sẽ thu hút các du khách từ thành phố Hồ Chí Minh; Nha Trang; Đà Nẵng… đến với khu nghỉ dưỡng Condotel Phan Thiết. Với sân bay này sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ 4-5 giờ bằng đường bộ còn khoảng 30 phút đến 1 giờ. Còn đối với các khách du lịch từ các tỉnh phía Bắc như: Hà Nội, Hải Phòng… khi vào tới Aloha Beach Village sẽ chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ.

Việc triển khai, xây dựng sân bay Phan Thiết sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong việc tạo tiền đề cho các ngành du lịch, dịch vụ phát triển. Kéo theo đó là các giá trị bất động sản trong khu vực này tăng nhanh đột biến và nổi bật là dự án Aloha Beach Village – một cơ hội đầu tư tuyệt vời cho các nhà đầu tư sáng suốt.

>>>>Xem thêm:Dự án Aloha tọa lạc tại trung tâm 4 chợ nổi tiếng.