Vinhomes Golden River Ba Son – Dự Án Được Mong Chờ Nhất Của Năm 2016

Tiếp nối thành công của dự án khu đô thị Vinhomes Central Park, công ty Vingroup chính thức công bố mở bán dự án căn hộ Vinhomes Golden River, một quần thể khu đô thị sinh thái ven sông đẳng cấp bậc nhất trung tâm thành phố. Vinhomes Golden River đã tạo nên được sức hút lớn đối với giới đầu tư, cũng như giới chuyên gia bất động sản cùng tất cả khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp 5 sao tại vị trí vàng, độc tôn duy nhất nằm ngay trung tâm thành phố ngày càng nóng hơn bao giờ hết.

[Xem thêm]

-Siêu Dự Án Căn Hộ Vinhomes Harbour City Khánh Hội Quận 4

-Những điều bạn cần biết về bảng giá dự án Lake View City.

-Biệt Thự Vinhomes Golden River Đẳng Cấp Hoàng Gia Bậc Nhất Trung Tâm Sài Gòn.

Làn gió mới cho thị trường bất động sản

Dự án Vinhomes Golden River ra đời hứa hẹn sẽ là một làn gió mới cho thị trường bất động sản. Và hơn nữa Vinhomes Golden River mang lại một cơn sốt mới cho nhà đầu tư, cho tất cả khách hàng, qua đó tạo nên một bộ mặt mới tô điểm cho bộ mặt Sài Gòn. Với quy mô 22.8ha dự án căn hộ Vinhomes Golden River được phát triển và xây dựng trên 16 block. Trong đó có 6 block tòa tháp với chức năng văn phòng, khách sạn 5 sao. Điểm nhấn của tòa tháp là cao 60 tầng. 9 block tòa tháp căn hộ thương mại cao, 64 Căn Biệt Thự Vinhomes Golden River đẳng cấp ven sông Sài Gòn.

du-an-can-ho-vinhomes-golden-river-ba-sonSiêu dự án Vinhomes Golden River hay Vinhomes Bason là dự án của chủ đầu tư Vingroup là dự án gây sốt nhất năm 2016

Lợi ích kinh tế, giá trị hàng đầu của Vinhomes Golden River

Với tất cả khách hàng có nhu mua để ở thì thực sự không cần nói gì thêm, bởi vì các căn hộ Vinhomes Golden River là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo, một chốn an cư vô cùng lý tưởng ngay giữa trung tâm quận 1. Bạn và những người thân của mình sẽ được trải nghiệm, tận hưởng một phong cách sống hoàn mỹ, thượng lưu bền vững theo thời gian. Đối với nhà đầu tư thì Vinhomes Golden River đáp ứng trọn vẹn các yếu tố, yêu cầu từ vị trí, dịch vụ cho đến chủ đầu tư. Đáp ứng toàn bộ mọi nhu cầu dù khắt khe nhất hình thành nên cơ hội đầu tư mang lại hiệu quả sinh lợi cao cũng như hiệu suất cho thuê vượt trội ngay tại trung tâm thành phố tấp nập.

Với quỹ đất cạn kiệt tại trung tâm quận 1 thì rất hiếm có và hầu như không có một dự án nào đáp ứng đủ tất cả mọi yếu tố của một sản phẩm nhà ở tiêu chuẩn cao cả về chất và lượng cũng như thẩm mỹ của dự án căn hộ Vinhomes Golden River. Bởi vì diện tích đất hạn hẹp, không đáp ứng đủ để xây dự án thì lấy đâu ra đất xây dựng hạ tầng tiện ích, dịch vụ.

tien-ich-tai-vinhomes-golden-riverDự án Vinhomes Golden River được ví là khu đô thị sinh thái bậc nhất Sài Gòn

Những lý do nên mua dự án căn hộ Vinhomes Golden River

1, Vinhomes Golden River nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn.

2, Chủ đầu tư Vingroup là tập đoàn bất động sản số 1 Việt Nam, đảm bảo uy tín.

3, Tất cả các căn hộ đều có khung cảnh nhìn ra sông Sài Gòn thoáng mát, sở hữu tầm nhìn đẹp.

4, Hệ thống tiện ích của khu đô thị hoàn hảo theo tiêu chuẩn khu đô thị sinh thái bậc nhất của thành phố.

5, Dự án Vinhomes Golden River đều dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê.

6, Căn hộ Vinhomes Golden River có hiệu xuất cho thuê cao.

7, Toàn bộ nội thất của Vinhomes Golden River được nhập khẩu từ châu Âu đạt tiêu chuẩn 5 sao.

8, Dự án Vinhomes Golden River có giá bán tốt nhất khu vực trung tâm Sài Gòn.

9, Vinhomes Golden River chính là một cộng đồng văn minh – tiên tiến – thịnh vượng.

vinhomes-golden-river-ba-son-3Bình yên trải nghiệm cuộc sống tại Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River – nơi sinh sống lý tưởng

Trở thành cư dân tại Vinhomes Gold River bạn sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, những dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại khu đô thị sầm uất này.

– Bạn sẽ được sống một môi trường đều là những người siêu giàu, thuộc giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng.

– Bạn được sở hữu một giá trị sống cao cấp, không một nơi nào sánh kịp với những tiện ích đẳng cấp, hiện đại

– Nằm tại trung tâm quận 1, bạn muốn gì, kiếm gì, đều được đáp ứng nhanh nhất

– Không khí trong lành, vị trí cảnh đẹp hướng ra sông Sài Gòn- một môi trường sống xanh, rộng mở ngay tại thành phố

– Hệ thống an ninh chặt chẽ, với nhiều camera an ninh, quan sát, hệ thống báo cháy được lắp đặt khắp mọi nơi. Luôn bảo đảm an toàn tuyệt đối, cuộc sống riêng tư cho khách hàng

– Ngoài ra, Vinhomes Gold River còn có các hệ thống giáo dục, chăm sóc y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của các gia đình

– Bạn sẽ được cấp thẻ và ID cư dân để được nhận những ưu đãi trọn gói trọn đời.

Căn hộ lý tưởng Vinhomes Golden River

Trong các căn hộ, biệt thự đều được lắp đặt những đồ nội thất loại siêu cao cấp và những thiết bị điện thông minh nhất để phù hợp với đẳng cấp của chủ nhân sở hữu.

Từ căn hộ bạn được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố với dòng sông thơ mộng, công viên xanh, những công trình nổi tiếng nhất Sài Gòn như Thảo Cẩm Viên, Sông Sài Gòn, Quận 1, Toà Bixteco, Vinhomes Central Park,….

canh-quan-vinhomes-golden-river-quan-1Dự án Vinhomes Golden River với tầm view 4 trong 1

Tại đây, chủ sở hữu được phục vụ những tiện ích chỉ dành riêng cho giới thượng lưu như những hệ thống khách sạn 5 sao, hồ bơi 4 mùa, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao. Những hệ thống trường học liên cấp Vinschool, khu trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, bến du thuyền đẳng cấp 5 sao, khu vườn hoa nhiệt đới, máy lạnh.

Đặc biệt được bao quanh tòa nhà Vinhome Golden River là một hệ thống kính E-Low đạt tiêu chuẩn cao quốc tế, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi đứng từ trên cao nhìn xuống hay ngắm nhìn không gian bên ngoài. Đây là những trải nghiệm thú vị dành tặng cho cư dân tại đây.

Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi sở hữu căn nhà trong mơ tại khu đô thị Vinhomes Golden River.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh Dự Án Vinhomes Bason theo Hotline: 0909 890 897 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Trân trọng cảm ơn