Sunshine City Q7– Tiêu điểm của thị trường bất động sản phía Nam

Hiện nay, với sự bùng nổ của thị trường bất động sản, theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các dự án thuộc nhiều phân khúc. Với sự biến động như vậy dẫn đến tình trạng nhiều dự án không đủ điều kiện để mở bán trên thị trường gây tổn thất cho chủ đầu tư cũng như làm mất niềm tin đối với khách hàng. Nhiều dự án thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều dự án sđang trong tình trạng “đắp chiếu”.

Thị trường bất động sản phía Nam đang là thị trường sôi động hàng đầu hiện nay. Một trong những dự án tiêu biểu và được khách hàng cùng các nhà đầu tư đặc biệt mong chờ đó là dự án căn hộ chung cư cao cấp Sunshine City Quận 7 – một sản phẩm của tập đoàn Sunshine Group.

Bất động sản khu Nam Sài Gòn ngày càng phát triển nhanh chóng

Sunshine City Quận 7 tọa lạc trên đường Phú Thuận, bên cạnh cầu Phú Mỹ. Dự án nằm dọc theo dòng sông Cả Cấm thơ mộng và là giao của nhiều cung đường huyết mạnh của khu vực. Đặc biệt hơn cả, dự án là trung tâm của Phú Mỹ Hưng – nơi đây tập trung nhiều khu công nghiệp, khu đô thị, là trụ sở của nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia.

Nhìn chung, Sunshine City Quận 7 có vị trí của một nơi an cư lý tưởng. Theo quan niệm của người xưa, Sunshine City Quận 7 có đủ điều kiện để trở thành một nơi đáng sống. Dự án hội tụ đủ 3 cái nhất “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Tại sao Sunshine City Sài Gòn lại là một dự án thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng?

Sunshine City Sài Gòn là một trong những dự án thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng cũng như là tâm điểm của thị trường bất động sản phía nam, bởi nhiều yếu tố:

Trước hết phải kể đến đó là uy tín của chủ đầu tư. Chủ đầu tư của Sunshine City Sài Gòn là tập đoàn Sunshine Group. Đây là một tập đoàn so về tuổi đời thì còn khá trẻ, mới thành lập năm 2016 nhưng so về bề dày các dự án dắt lung thì Sunshine City là một ông lớn đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản phía bắc. Khi mới ra mắt, Sunshine Group đã gây bất ngờ đối với thị trường khi đồng thời ra mắt 5 dự án căn hộ cao cấp tại cùng 1 thời điểm. Mọi dự án của Sunshine Group đều đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng thi công đảm bảo. Sunshine Group luôn là chủ đầu tư uy tín và minh bạch.

Sunshine Group – chủ đầu tư của dự án Sunshine City quận 7

Bên cạnh đó, Sunshine Group luôn là tập đoàn đi đầu về kết hợp công nghệ và kiến trúc. Các thiết kế của tập đoàn đều được chú trọng, luôn là sản phẩm hiện đại nhất, phù hợp với nhu cầu sống của cư dân nhất, tích hợp công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành dự án do đó các sản phẩm của Sunshine Group luôn đc đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản quan tâm và lựa chọn.

Những điểm hấp dẫn thu hút khách hàng của Sunshine City Quận 7

  • Trước hết là về vị trí của dự án: Sunshine City Quận 7 có mặt tiền đường Phú Thuận, và nằm ngay trung tâm của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Đây là vị trí cực kỳ hấp dẫn vì sự thuận tiện khi di chuyển đến các khu vực lân cận và về tiềm năng sinh lời của nó.

 

Vị trí tọa lạc đắc địa của Sunshine City quận 7

  • Thứ hai là về các tiện ích dịch vụ của Sunshine City Quận 7. Dự án là sự tích hợp của hơn 60 tiện ích dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Nhờ vậy mà cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống đầy đủ nhất. Đến với Sunshine City Sài Gòn khách hàng sẽ có được những trải nghiệm thú vị nhất.
  • Thứ ba, hấp dẫn về giá bán và chính sách bán hàng. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực thì Sunshine City Quận 7 đang là dự án có mức giá bán và các chính sách bán hàng đi kèm cạnh tranh nhất. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để biết các ưu đãi từ chủ đầu tư một cách cụ thể và nhanh chóng nhất.
  • Ngoài ra, các ưu điểm về tiến độ thi công, chất lượng sản phẩm, uy tín của chủ đầu tư….cũng là những điểm cộng lớn của Sunshine City Quận 7.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất!