SỰ XUẤT HIỆN CỦA NHÂN TỐ MỚI TẠI THỊ TRƯỜNG MANG TÊN SUNSHINE GROUP
Sunshine Group là ông chủ lớn về nhà công nghệ và kiến trúc đẹp tham gia vào thị trường bất động sản Sài Gòn với dự án Sunshine City Quận 7
Từ khoảng nửa cuối năm 2018, giới thạo tin bắt đầu rỉ tai nhau về việc Tập đoàn Sunshine Group khởi động hành trình “Nam tiến”. Có thể coi đây là một bước đi mới đầy tính chiến lược, sau khi chủ đầu tư này đã có những thành công nhất định tại thị trường bất động sản Hà Nội, với với loạt dự án quy mô nghìn tỷ tọa lạc tại các vị trí “vàng” ngay trong nội thành Hà Nội như Sunshine Riverside, Sunshine Palace , Sunshine Garden, Sunshine Center, Sunshine City,…
Hiện tại trên thị trường bất động sản, Sunshine Group được coi là một “ông lớn” về nhà công nghệ và kiến trúc, góp phần không nhỏ làm thay đổi diện mạo các khu đô thị, chung cư cao cấp ở Việt Nam. Các giải thưởng “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017”, “Top 10 doanh nghiệp bất động sản tốt nhất Việt Nam 2017”… là bằng chứng cho thấy sự ghi nhận của thị trường đối với các lĩnh vực hoạt động của Sunshine Group.
Đặc biệt, trong khuôn khổ giải thưởng danh giá Dot Property Awards 2018 dành riêng cho bất động sản, có tới 2 trong số các dự án cao cấp của tập đoàn Sunshine đã được xướng tên: Sunshine City Hà Nội với giải thưởng “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018” và Sunshine Marina Nha Trang Bay với giải thưởng “Công trình mang tính biểu tượng Việt Nam 2018”.
Sunshine Group tiếp tục tạo ấn tượng với một loạt các dự án mới
Tiếp tục tạo dựng tên tuổi ở phân khúc cao cấp, Sunshine Group mua lại dự án Everich 3 của Đại Phát và phát triển dự án thành căn hộ cao cấp mang đẳng cấp 5 sao tại quận 7 với tên thương mại là dự án Sunshine City Quận 7.
Không chỉ tạo dựng tên tuổi ở phân khúc chung cư cao cấp, Sunshine Group tiếp tục gây chú ý bằng công bố sắp ra mắt 3 dòng sản phẩm mới: Sunshine Villas (biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng nội đô), Sunshine Sky Villas (biệt thự trên không), Sunshine Marina (nghỉ dưỡng đa trải nghiệm), nhằm hiện thực hoá chiến lược tái cấu trúc thị trường bất động sản siêu sang.
Với tiềm lực tài chính vững mạnh và khả năng thâu tóm các quỹ đất có giá trị đã đánh dấu tên tuổi của Sunshine Group trên thị trường bất động sản không chỉ ngoài Bắc mà bao trọn cả đất nước khi tiến Nam với dự án Sunshine City Quận 7.
Để tạo ra các sản phẩm cao cấp, Sunshine Group còn phát triển song song các lĩnh vực khác của các dự án, nhằm kiến tạo và phát triển một “hệ sinh thái Sunshine” phục vụ cho tất cả nhu cầu của cư dân từ: Trường học, Thương mại và Thương mại điện tử, Công nghệ, Dịch vụ, … Trong đó, nổi trội nhất phải kể đến hệ thống chuỗi giáo dục Sunshine School liên cấp (từ mầm non đến Trung học phổ thông), được xây dựng theo mô hình và quy chuẩn quốc tế.
Tái hiện lại phiên bản đình đám Sunshine City Hà Nội của Sunshine Group tại khu Nam Sài Gòn
Không dừng lại ở việc tái cấu trúc thị trường bất động sản phía Bắc, Tập đoàn này sẽ tiếp tục “đổ bộ” vào thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh, và sẽ là một sự xuất hiện rất đình đám với một loạt các siêu dự án. Ngoài 2 dự án tại quận 1 và quận 4 đã triển khai xây dựng, thì tại quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh, một đại dự án mang tên Sunshine City Sài Gòn, sẽ được chính thức ra mắt vào khoảng giữa tháng 11 này.
Đây sẽ là một tổ hợp chung cư cao cấp 11 toà, toạ lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng – tâm điểm của Nam Sài Gòn. Với lợi thế mà mọi dẹ án mong muốn có được “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, dự án này quy tụ nhiều yếu tố đắc địa để trở thành mảnh đất “vàng” đắt giá tại khu vực dân cư dân giàu có, văn minh tại thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư dự án “Căn hộ hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018” sẽ tiếp tục cho ra mắt hệ thống tiện ích đỉnh cao “phiên bản Sài Gòn” như: sông nội khu, Sky Bar Panorama, Sky Walk, trường học quốc tế, lõi cảnh quan phong cách vườn châu Âu,…Ngoài ra, các chi tiết mạ vàng tinh xảo đến từ những thương hiệu nội thất đình đám thế giới cũng sẽ có mặt tại Sunshine City Sài Gòn.
Và chắc chắn, tại dự án này không thể thiếu hệ thống công nghệ Smarthome, điểm đậu xe thông minh, thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, Sunshine App, Sunshine Service… đã từng làm nên thương hiệu Sunshine Group với xu hướng “IOT” (Internet Of Thing). Các hệ thống này được áp dụng tại hầu hết mọi “ngóc ngách” của dự án.
Sự gia nhập của Sunshine Group vào thời điểm này sẽ khiến thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh trở nên sôi động hơn bao giờ hết.