Shophouse Casino Phú Quốc được đánh giá là kênh đầu tư lý tưởng cho đối tượng khách hàng là những nhà đầu tư ưa thích sự chủ động.

Sự sôi động của thị trường shophoue tại Phú Quốc

Chính sự phát triển nhanh chóng, vượt trội của thị trường du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đã tạo nên những tác động tích cực đem lại sự dịch chuyển đầu tư của giới địa ốc hiện nay.

Phú Quốc hiện nay đang có rất nhiều các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng như: biệt thự; condotel; khách sạn; mini hotel…

Tại Phú Quốc hiện nay đang có rất nhiều các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng như: biệt thự; condotel; khách sạn; mini hotel… để đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách. Các loại hình này hiện đã và đang tạo nên nhiều sự lựa chọn lý tưởng cho giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại mảnh đất Đảo Ngọc màu mỡ, giàu tiềm năng phát triển này. Bên cạnh những sản phẩm, cơ hội đầu tư được đánh giá là có khả năng sinh lời an nhàn, thảnh thơi thì giới địa ốc đang chào đón những sản phẩm mang tính đầu tư chủ động hơn. Và nổi bật lên trong các sản phẩm đó thì phải kể tới đó chính là Shophouse Phú Quốc của chủ đầu tư Vingroup.

Ưu điểm đặc biệt của loại hình sản phẩm Shophouse tại Phú Quốc

+ Đây là dòng sản phẩm có công năng linh hoạt khi vừa có thể dùng để ở và vừa dùng để kinh doanh sinh lời.

+ Các nhà đầu tư có thể sinh lời bằng cách tự kinh doanh hoặc có thể cho thuê lại shophouse để nhận lại mức lợi nhuận sinh lời từ việc cho thuê.

+ Giá trị của sản phẩm có khả năng tăng giá cao trong tương lai bởi vì ưu thế sự khan hiếm của sản phẩm, không có nhiều như các dự án biệt thự, condotel khác.

+ Shophouse được các chủ đầu tư triển khai xây dựng tại các khu nghỉ dưỡng thường có giá trị cao, tiềm năng sinh lời lớn.

Shophouse tại Phú Quốc sở hữu nhiều ưu điểm để được khách hàng, nhà dầu tư đánh giá cao về tiềm năng sinh lời trong tương lai

+ Shophouse là một sản phẩm có đặc tính là chủ động, vì thế loại hình sản phẩm này tại Phú Quốc thích hợp với các nhà đầu tư như: Nhà đầu tư có tài chính nhà rỗi tối thiểu trong khoảng từ 5 tỷ đồng trở lên; các nhà đầu tư thích chủ động kinh doanh và quản lý kênh đầu tư; những nhà đầu tư muốn đầu tư cho thuê lại để nhận lợi nhuận; Là những khách hàng có một kênh đầu tư an toàn khác ngoài việc tiết kiệm ngân hàng.

Từ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm cũng như đối tượng khách hàng đa dạng phù hợp với việc đầu tư thì Shophouse Phú Quốc thực sự là một lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt là khi khu vực này hiện đang phát triển nhiều yếu tố cần thiết như: cơ sở hạ tầng – tiềm năng để giúp gia tăng hiệu quả cho dòng sản phẩm Shophouse.

Lợi thế của Phú Quốc giúp shophouse sinh lời nhanh chóng

Thị trường Shophouse tại Phú Quốc đang rất có lợi thế đặc biệt là khu nền du lịch nghỉ dưỡng tại đây đang có sự phát triển vượt bậc.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể thấy được rằng Shophouse sẽ sinh lời từ hoạt động cho thuê lại hoặc kinh doanh. Như thế thì lợi nhuận của shophouse sẽ phụ thuộc vào nguồn khách hàng mua sắm mà sẽ cao thấp theo từng thời điểm khác nhau. Như thế thì khi quyết định đầu tư sản phẩm này, quý khách hàng chỉ cần quan tâm là lượng khách sẽ tới từ đâu thì sẽ có được đáp án là vì sao mà bạn bắt buộc phải đầu tư vào Shophouse Phú Quốc.

Shophouse sẽ sinh lời từ hoạt động cho thuê lại hoặc kinh doanh buôn bán

Từ góc nhìn thực tế thị trường Shophouse Phú Quốc thực sự là rất giàu tiềm năng khi quý vị khách hàng, nhà đầu tư lựa chọn đầu tư đúng. Cư dân tại Phú Quốc hiện nay tại Phú Quốc không phải lớn nhưng lượng du khách ghé thăm Phú Quốc được biết là ngày càng tăng cao. Cụ thể thì chỉ trong thời gian 6 tháng đầu năm 2018 thì Tỉnh Kiên Giang đã đón tới 40.740 lượt khách quốc tế tăng 108% so với tháng 6 năm 2017 và đón 3.529.292 lượt khách nội địa, số lượng này đã tăng 18,7% so với cùng kỳ. Số lượng du khách này chính là nguồn khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm Shophouse tại Phú Quốc.

Điều nữa cần phải để cập tới đó chính là Shophouse tại mảnh đất Phú Quốc có tiềm năng sinh lời vô cùng cao khi khách hàng đầu tư lựa chọn các căn hộ shophouse thuộc các khu nghỉ dưỡng có quy mô triển khai xây dựng lớn. Vì chắc chắn rằng các khu nghỉ dưỡng lớn sẽ có khả năng vận hành quy mô, thu hút được khách du lịch cao, tập trung hơn so với các dự án nhỏ. Shophouse tại các dự án này sẽ có tiềm năng sinh lợi nhuận cao hơn khi nhu cầu mua sắm của du khách tăng cao.

Khi thị trường ủng hộ, đi cùng với những bước đi chắc chắn, chính xác và chiến lược kinh doanh đặc biệt của các nhà đầu tư thì quý khách hàng sẽ chắc chắn nhận được mức lợi nhuân xứng đáng khi đầu tư sản phẩm Shophouse tại Phú Quốc và điển hình như Shophouse Vinpearl Phú Quốc phù hợp nhất cho mình.