Shophouse Le Pavillon sẽ là dự án cao cấp tiếp theo của Đất Xanh Miền Trung

Dự án shophouse hạng sang mang tên Le Pavillon sẽ là dự án tiếp theo được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung triển khai thuộc phân khúc cao cấp. Đem đến cho cư dân của dự án mọt cuộc sống sang trọng, hiện đại và đẳng cấp với đầy đủ các tiêu chí XANH – SẠCH – THÔNG MINH – ĐẸP.

Đất Xanh Miền Trung, là một tên tuổi trong top những nhà phát triển BĐS cao cấp tại miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Với hàng loạt các thành công đã tạo nên tên tuổi trên bản đồ phát triển BĐS Việt như: Marina Complex, Ngô Quyền Shopping Street, Đà Nẵng Pearl,…

Dự án Le Pavillon sẽ mang đến cho cư dân một nơi an cư và kinh doanh đích thực cao cấp và sang trọng

Dự án Le Pavillon sẽ là dự án thuộc phân khúc cao cấp tiếp theo mà tập đoàn này sẽ đầu tư. Với quy mô 2,5 ha, có tổng số 130 căn shophouse hạng A+ với 4 tầng và 1 mái sẽ được tung ra thị trường.Chiều cao xây dựng của mỗi căn shophouse là 4 tầng + 1/2mái, suy ra tổng diện tích của mỗi sản phẩm sẽ vào khoảng hơn 400m2.

Le Pavillon sở hữu vị trí “có một không hai” tại Đà Nẵng

Dự án Le Pavillon sở hữu một vị trí “ kim cương” tại trung tâm TP.Đà Nẵng. Dự án có quy mô 130 căn shophouse hạng A+, mang phong cách thiết kế châu Âu hiện đại. Tạo lạc bên bờ sông Hàn, chân cầu Tuyên Sơn thuộc phường Hòa Cường Nam,Quận Hải Châu,TP. Đà Nẵng. Đây chính là quỹ đất ven sông Hàn cuối cùng tại quận Hải Châu.

Le Pavillon là dự án nằm tại khu vực có rất nhiều tên tuổi đã nổi danh như: Công viên châu Á ( Asia Park ), trung tâm thương mạiLotte Mart ,trung tâm báo chí APEC, bãi biển Mỹ Khê,…. Được phát triển vấn đề thiết kế bởi những đơn vị nổi tiếng thế giới đến từ 2 quốc gia là ÚC và Ý. Nhà thầu xây dựng của dự án cũng là một đơn vị có tên tuổi hàng đầu Việt Nam.

Le Pavillon sở hữu vị trí “có một không hai” tại Đà Nẵng

Theo Đất Xanh, giống như mọi sản phẩm trước đây đơn vị này phát triển đều là có giới hạn(Limited Edition). Shophouse Le Pavillon cũng sẽ hút khách bởi chất lượng của dự án và nguồn cung ít ỏi của nó. Với vỏn vẹn 130 căn shophouse phát triển theo 3 phân khu chính là:

Kinh doanh Family tại đại lộ Nguyễn Lộ Trạch .

Kinh doanh Tourist tại đại lộ Ánh Sáng (trung tâm dự án).

Kinh doanh Luxury tại đại lộ Quy Mỹ (đại lộ Hồ Xuân Hương nối dài).

Dự án Le Pavillon được thừa hưởng hệ thống tiện ích hiện đại

Ngoài sự hỗ trợ từ hệ thống hạ tầng và tiện ích ngoại khu, Đất Xanh Miền Trung rất chú trọng vào đầu tư các tiện ích nội khu cho dự án của mình như : Đài phun nước tích hợp đèn led đổi màu lung linh,cột nước phun theo điệu nhạc,khu tập thể dục thể thao,khu coffee đọc sách,BBQ ngoài trời,sân vui chơi trẻ em,…

Dòng sản phẩm Shophouse trên thị trường Đà Nẵng hiện tại là một sản phẩm khá hiếm hàng. Với sự xuất hiện của shophouse của Le Pavillon thì dự án này có thể sinh lãi kép. Đó là có thể cho thuê để lấy lời cũng như giá trị các căn hộ vẫn sẽ gia tăng theo thời gian.

Dự án Le Pavillon được thừa hưởng hệ thống tiện ích hiện đại

Bằng kinh nghiệm nhiều năm phát triển các dự án BĐS cao cấp của mình. Đất Xanh Miền Trung không những kiến tạo ra những dự án chất lượng cao, hiện đại qua việc đầu tư phát triển. Mà chủ đầu tư này còn phát triển dự án của mình bằng việc sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp nhập từ châu Âu như: toàn bộ mặt ngoài ốp đá Marble Novana Travertine,Marble Roman Classic – ITALYA; Mái ốp đá Lai Châu,cửa nhôm nguyên khối của Nhật,Kính cường lức 12 ly,hệ thống Smart Led,…

Không những thế chủ đầu tư còn thổi hồn vào trong những nhà phố thương mại bằng mời rất nhiều thương hiệu sang trọng, đẳng cấp hàng đầu thế giới vào kinh doanh tại khu phố này của mình: Gucci, D&G, Stacbuck Coffee,…Ngoài ra, shophouse Le Pavillon còn tạo ra sức hút mạnh đối với khách hàng nhờ thiết kế chuyên biệt, phù hợp với nhiều loại hình kinh doan. Người sở hữu dự án shophouse Le Pavillon có thể dễ dàng và linh hoạt trong công việc từ kinh doanh, để ở, cho thuê,…. Vì dự án này có rất nhiều điểm nổi bật và lợi thế.

Toàn bộ nguyên vật liệu dung để dựng xây nên dự án shophouse này đều là những vật liệu rất cao cấp và đắt đỏ

Đất Xanh Miền Trungcũng tạo thêm điểm nhấn và thu hút khách hàng bằng việc. Mời hai hệ thống nhà hàng cực nổi tiếng đến từ Pháp và Italia về phục vụ ẩm thực giữa các dãy nhà phố của shophouse Le Pavillon. Đưa vào Menu những hương vị ẩm thực chưa từng thấy ở Việt Nam. Góp phần đưa ẩm thực Đà Nẵng lên một tầm cao mới.Hệ thống sản phẩm shophouse hiện đại và có giới hạn này đang chờ quý khách đến sở hữu và nó không giành cho những khách hàng chậm hơn là lưỡng lự trong đầu tư.

Qúy khách hãy nhanh chân để có thể sở hữu cho mình một sản phẩm có tiềm năng lớn gia tăng giá trị trong tương lai, mang tên: shophouse Le Pavillon Đà Nẵng