Rome By Diamond Lotus ra mắt thị trường BĐS quận 2 trong năm 2018, nổi bật với kiến trúc xanh ngay giữa lòng Sài Gòn đông đúc, sầm uất.

Phú Khang Corp chính là một trong những đơn vị phát triển các sản phẩm bất động sản cao cấp đã góp phần làm thay đổi bộ mặt của thị trường căn hộ quận 2. Doanh nghiệp đã ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Và mới đây, CĐT này đã cho ra mắt thị trường quận 2 dự án căn hộ Rome Diamond Lotus thuộc phân khúc cao cấp, phát triển theo xu hướng sống xanh, kiến tạo nên một sản phẩm chất lượng, sang trọng và đẳng cấp hàng đầu khu vực.

Phúc Khang – ông chủ của các dự án xanh là ai?

Phúc Khang là một cái tên đã được nhiều khách hàng, nhà đầu tư bất động sản quan tâm trong thời gian gần đây. Doanh nghiệp được thành lập vào năm 2009 với quá trình phát triển và lớn mạnh trong thời gian qua, cùng sự cho ra đời của hàng loạt các dự án ghi nhận được sự thành công, vị thế của mình cũng như kiến tạo nơi an cư lý tưởng cho khách hàng.

Trong quá trình phát triển, Phúc Khang đã gặp không ít những thăng trầm. Tuy nhiên, bằng chính sự nỗi lực vượt bậc đã khiến doanh nghiệp có một diện mạo mới, hoàn toàn khác, phát triển hơn với đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, bề dày kinh nghiệm hoạt động không ngừng nghỉ để đưa Phúc Khang ngày một đi xa hơn nữa trong tương lai.

Rome Diamond Lotus được đánh giá là một dự án căn hộ Q2 giúp mang lại cho khách hàng một nơi an cư hoàn hảo, kênh đầu tư sinh lời lâu dài nhờ vị trí tọa lạc đắc địa, hệ thống tiện ích hiện đại mà các căn hộ ven sông quận 2 có được.

Phúc Khang phát triển với mục tiêu trở thành nhà đầu tư BĐS hàng đầu Việt Nam theo đúng phương châm “bất động sản cho mọi người” đã đem lại cho khách hàng hàng trăm công trình có quy mô, xứng tầm và tạo nên những cơ hội đầu tư lớn cho nhiều khách hàng mang tên tuổi của mình đi khắp nơi.

Phúc Khang với sứ mệnh cao cả là mang lại các sản phẩm, dịch vụ BĐS thiết thực cho con người. Đơn vị này đã phát triển ngày một lớn mạnh thông qua việc mở rộng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như: kinh doanh nhà ở; kinh doanh bất động sản; tư vấn quản lý doanh nghiệp; tư vấn đầu tư; cho thuê kho bãi; đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp;…Trong tương lai không xa thì đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam với hàng loạt các dự án thành công.

Tiêu chuẩn xanh cho cuộc sống hiện đại

Doanh nghiệp với nhiều năm hoạt động, cùng với sự học hỏi không ngừng đã giúp tạo tiền đề để phát triển hơn. Chính nhờ bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã giúp doanh nghiệp này chiếm được một vị trí hàng đầu, nhận được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng với chuỗi các dự án nổi tiếng như: làng sinh thái du lịch Eco Villege tại Đức Hòa – Long An; khu đô thị mới Sunflower City tại Nhơn Trạch – Đồng Nai; dự án Eco Town tại Hóc Môn – Thành Phố Hồ Chí Minh….Tất các các dự án này đã đánh bóng tên tuổi của Phúc Khang đến với khách hàng trong cả nước và giúp đơn vị này tạo dựng uy tín với khách hàng yêu cuộc sống tràn ngập màu xanh của thiên nhiên trong từng căn hộ.

Rome Diamond Lotus – dự án nổi bật của Phúc Khang trong năm 2018

Rome Diamond Lotus – dự án nổi bật của Phúc Khang trong năm 2018

Phúc Khang đã kiến tạo mô hình căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn xanh Châu Âu ngay tại khu vực trung tâm của quận 2. Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm tại 3 block căn hộ bao gồm các sản phẩm theo phong cách phương Tây với hình thái kiến trúc Heritage được hình thành bởi sự kết hợp hài hòa của phong cách cổ điển, sang trọng trong từng chi tiết của dự án. Cùng với đó là chuỗi tiện ích dịch vụ độc đáo đã kiến tạo cuộc sống như tại resort cao cấp xanh mát ngay tại khu vực quận 2. Dự án đã được đánh giá là sản phẩm căn hộ đáng sống nhất năm 2018 mà bạn và gia đình đang tìm kiếm nơi an cư mới không thể bỏ qua.