Thị trường bất động sản Nha Trang, đón làn sóng đầu tư hấp dẫn mới từ những khách hàng tiềm năng.

Căn hộ khách sạn (condotel) vẫn đang thống lĩnh thị trường bất động sản Nha Trang bởi lẽ đây là hướng đầu tư an toàn, hiệu quả cao, và đặc biệt phù hợp với những người có vốn đầu tư lớn nhưng ít có thời gian điều hành. Tuy nhiên, đầu tư vào condotel vẫn có hạn chế như là thời gian sở hữu có hạn, thường chỉ khoảng 50 – 70 năm. Yếu tố này đã ngăn cản không ít các nhà đầu tư đến với condotel. Tuy niên, condotel panorama Nha Trang là xu hướng đầu tư mới mẻ và sẽ giải quyết được vấn đề trên. Xu hướng mới này cho phép người chủ của các căn panorama sở hữu lâu dài hơn căn hộ của mình.

Panorama Nha Trang – siêu phẩm nghỉ dưỡng với nhiều đột phá mới

Dự án panorama Nha Trang được xây dựng với một tòa nhà cao 39 tầng, tọa lạc cách bờ biển chỉ 50m, thừa hưởng lợi thế từ biển xanh, có tầm nhìn ra biển cực kỳ thoáng đãng, mát mẻ quanh năm.

Từ các căn hộ dự án, quý khách hàng có thể ngắm nhìn và thả lỏng mình hòa cùng biển xanh, thiên nhiên mát lành, tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt đối. Các căn hộ nội thất cao cấp, ban công rộng mở, hài hòa ánh sáng, không khí của thiên nhiên bên ngoài. Mỗi ngày sống tại đây là những giây phút tận hưởng gió mát, ngắm cảnh mặt trời mọc trên biển, hoàng hôn cuối ngày cực đẹp.

Lộ diện yếu tố “kich cầu” cho thị trường bất động sản nha trang

Panorama Nha Tranglà dự án gây ấn tượng đối với khách hàng ngay từ vị trí đẹp – độc hiếm có.

Dự án nằm tại khu vực trung tâm, có 4 mặt tiền đắt giá trên 4 con phố lớn của thành phố. Vì vậy, dự án có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, vị trí đặt này còn đem lại cho dự án cảnh quan thoáng đãng và tầm view tuyệt đẹp vừa ngắm cảnh thành phố lung linh huyền ảo về đêm vừa ngắm cảnh biển Nha Trang xinh đẹp, thơ mộng.

Các nhà thiết kế đã tận dụng lợi thế vốn có từ cảnh quan thiên nhiên, lấy cảm hứng thiết kể từ núi và biển, từ những cơn gió biển mát lành thổi quanh ngọn núi, codotel panorama Nha Trang được thiết kế với hình Elip độc đáo, mềm mại và bắt mắt. Nhờ có kiến trúc độc đáo này mà các căn hộ tại dự án đều có không gian thoáng đãng, mát mẻ đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và những cơn gió biển mát lành.

Thiết kế độc đáo của condotel panorama Nha Trang

Những dự án mới này đem lại không gian nghỉ dưỡng sang trọng khi được trang bị các thiết bị nội thất hiện đại, đẳng cấp từ những thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, từng chi tiết nhỏ cũng đều được bố trí sắp đặt rất tinh tế, hài hòa đem lại vẻ lịch lãm, thanh thoát hiếm có.

Panorama Nha Trang – Viên ngọc sáng giá tại thành phố biển Nha Trang

Là dự án được xây dựng theo mô hình căn hộ khách sạn hạng sang, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, panorama Nha Trang sở hữu vị trí đẹp thiết kế hiện đại, tiện ích, đẳng cấp hứa hẹn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng lí tưởng bậc nhất tại Nha Trang. Thiết kế độc đáo, ấn tượng của Panorama Nha Trang đã là điểm nhấn khiến du khách lựa chọn nghỉ dưỡng khi đến với Nha Trang. Hơn nữa, dự án này còn là một kênh đầu tư hoàn hảo với nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà quý khách hàng, quý nhà đầu tư khó lòng bỏ qua.

Panorama Nha Trang xuất hiện làm dậy sóng thị trường bất động sản nơi thành phố biển xinh đẹp này, thu hút không những khách du lịch mà còn được rất nhiều nhà đầu tư lớn quan tâm

Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí, không quá khó để lý giải được sức hút lớn của căn hộ Panorama Nha Trang đối với các nhà đầu tư. Với một dự án căn hộ khách sạn Nha Trang, người mua thường là các nhà đầu tư chuyên nghiệp, mong muốn sinh lời từ việc cho khách du lịch cho thuê phòng khách sạn.

Do đó, những dự án sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển tới bãi biển, địa danh du lịch cũng như sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp như codotel panorama Nha Trang luôn thu hút sự chú ý đặc biệt từ thị trường và đặc biệt được săn đón bởi giới đầu tư.

Tọa lạc tại vị trí đẹp,là khu vực tập trung nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp, có tỉ lệ lấp đầy phòng luôn rất cao vì vậy panorama Nha Trang hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút du khách bậc nhất tại Nha Trang khi hoàn thiện. Khi đầu tư vào dự án quý khách hàng sẽ không phải lo lắng kiếm tìm khách thuê mà chỉ cần yên tâm ngồi nhận về những khoản lợi nhuận từ việc cho thuê phòng hấp dẫn.

Thị trường bất động sản Nha Trang đang được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm

Đặc biệt, giá thành căn hộ tại dự án lại không quá cao, thấp hơn nhiều so với việc đầu tư các căn villa nghỉ dưỡng nên có hội sẽ đem lại cho nhiều khách hàng, nhiều nhà đầu tư có vốn mỏng hơn. Ngoài ra, chủ đầu tư dự án codotel panorama Nha Trang còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi bán hàng hấp dẫn như hỗ trợ vay vốn tới 70% giá bán căn hộ, hỗ trợ mức lãi suất,…càng khiến cơ hội đầu tư vào dự án dễ dàng hơn.

Sở hữu những yếu tố quan trọng về vị trí và tầm nhìn khiến Condotel Panorama Nha Trang ngay từ khi ra mắt đã trở thành tâm điểm của thị trường địa ốc Nha Trang. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian, lựa chọn đầu tư sinh lời chắc chắn tại “một trong những dự án vị trí trung tâm nhất” thành phố biển.

Không những có tiềm năng lớn về nghỉ dưỡng mà dự án này cũng hứa hẹn sẽ đem lại cho các nhà đầu tư những khoản lợi nhuận hấp dẫn từ việc cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng. Đặc biệt, chủ đầu tư dự án còn đưa ra rất nhiều các chính sách ưu đãi có lợi cho khách hàng, càng tạo lên sức hút mạnh mẽ cho dự án. Vì vậy, chẳng có lí do gì mà các nhà đầu tư lại không chọn codotel panorama Nha Trang để đầu tư sinh lời.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://batdongsanexpress.vn/