Việc đọc sách là một cách tuyệt vời để tự giáo dục bản thân trong hành trình trở thành chuyên gia trong bất cứ lĩnh vực nào. Với lĩnh vực bất động sản cũng vậy, những cuốn sách hay về bất động sản sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều kiến thức chuyên ngành để bạn hiểu sâu hơn và áp dụng vào thực tế. Hãy cùng batdongsanexpress.vn tìm hiểu về top những cuốn sách hay về bất động sản.

100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Như tựa đề cuốn sách thì đây là tổng hợp cũng những lời khuyên về bất động sản hay nhất từ các chuyên gia và những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Cuốn sách hay về bất động sản này được nhóm tác giả là những chuyên gia và doanh nhân hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Mỹ với hàng trăm lời khuyên sáng suốt dành tặng cho người đọc.

Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ nhận ra một điều rằng thành công trong bất cứ lĩnh vực nào nói chung và bất động sản nói riêng cũng phải trải qua những thăng trầm. Dù là những doanh nhân giỏi nhất, họ cũng không thể tránh khỏi việc: bỏ lỡ cơ hội, dự đoán sai về thị trường, gặp thất bại trong thương lượng và vân vân. Và chắc chắn cuốn sách này sẽ đem lại cho bạn những bài học tuyệt vời.

Bất Động Sản Căn Bản- Sách hay về bất động sản

Một cuốn sách hay về bất động sản khác được tập trung về thị trường bất động sản Hoa Kỳ từ thế kỷ XX cho đến thời điểm hiện tại.

Rõ ràng sẽ có những sự khác biệt giữa thị trường Mỹ và thị trường Việt Nam nhưng bạn sẽ học được rất nhiều điều và có thể áp dụng ở bất cứ nơi đâu.

Và điều đặc biệt nhất là người đọc sẽ có thể học hỏi về những khái niệm cơ bản nhất trong bất động sản và sử dụng nó như một nền tảng vững chắc trong công việc sau này. Hãy đọc cuốn sách này để có một kiến thức nền vững chắc nhé.

Bất Động Sản Căn Bản- Sách hay về bất động sản

Bất Động Sản Căn Bản- Sách hay về bất động sản

Donald Trump – Chiến Lược Đầu Tư Bất Động Sản

Donald Trump là một trong những nhân vật lỗi lạc của thế kỷ 21 khi rất thành công trong công việc kinh doanh bất động sản, công việc giúp ông trở thành một tỷ phú thế giới trước khi trở thành Tổng Thống thứ 45 của Hoa Kỳ.

Với cuốn sách này, bạn sẽ học được những nguyên lý kinh doanh được Donald Trump áp dụng trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể thấy được kỹ năng đàm phán siêu hạng mà cựu chủ nhân Nhà Trắng sử dụng trên con đường tìm kiếm các thương vụ siêu lợi nhuận.

Cuốn sách này phù hợp với rất nhiều người đọc, bao gồm các nhà đầu tư bất động sản, các nhà tư vấn bất động sản, các luật sư hay các chuyên gia về kinh tế đều có thể học hỏi.

Đầu Tư Bất Động Sản

Đây là cuốn sách hay về bất động sản với kho tàng kiến thức khổng lồ được đúc kết từ kinh nghiệm của các doanh nhân và nhà đầu tư bất động sản hàng đầu thế giới. Sách tập trung hướng dẫn bạn các nguyên tắc kinh doanh để thành công trong những dự án bất động sản nhỏ.

Ngoài ra sách còn chia sẻ đến bạn các cách tiếp cận kinh doanh trong lĩnh vực này cũng như tiếp cận nguồn tài chính sao cho hiệu quả và còn hàng trăm hướng dẫn cách đọc thị trường bất động sản tốt nhất. Đây là một cuốn cẩm nang không thể bỏ qua cho những ai đam mê lĩnh vực này.

Làm Giàu Nhờ Kinh Doanh Địa Ốc

Cuốn sách này là cuốn sách dành cho những ai muốn làm giàu bằng lĩnh vực bất động sản. Với những bước hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao thì đây là cuốn “bí kiếp” mà bất cứ nhà địa ốc tương lai nào cũng cần đọc. Cuốn sách chia sẻ những kinh nghiệm về kinh doanh địa ốc và có thể áp dụng ở bất cứ thị trường nào, cho dù là ở Mỹ hay Việt Nam.

Với cuốn sách hay về bất động sản này, bạn sẽ học được cách:

  • Tìm ra căn nhà hứa hẹn
  • Phân tích các tiềm năng về lợi nhuận
  • Mua đúng giá
  • Sửa chữa nhà theo đúng lịch trình và ngân sách
  • Bán nhanh để tối đa hóa lợi nhuận

Luật Kinh Doanh Bất Động Sản Và Văn Bản Hướng Dẫn Thi Hành

Đây là cuốn sách dành cho những ai muốn tìm hiểu về luật bất động sản tại Việt Nam. Cuốn sách sẽ bao gồm 2 phần đó là:

  • Luật Kinh Doanh Bất Động Sản
  • Văn bản hướng dẫn thi hành

Nghĩ Như Một Tỷ Phú

Lại thêm một cuốn sách hay về bất động sản về một trong những ông trùm bất động sản New York- tỷ phú Donald Trump.

Cuốn sách này là tự truyện của cựu Tổng thống Mỹ khi ông đang là một doanh nhân về bất động sản ở phố Wall. Cựu chủ nhân Nhà trắng chia sẻ đến bạn đọc các tư duy trong kinh doanh bất động sản cũng như những suy nghĩ của ông về tiền, về cuộc sống và sự nghiệp kinh doanh của mình.

Qua những lời chia sẻ của Trump, bạn sẽ học hỏi và đúc kết cho mình những kinh nghiệm giá trị trong kinh doanh. Bạn sẽ học chi tiết các vấn đề như:

  • Cách đánh giá giá trị của một bất động sản
  • Cách mua và bán với lợi nhuận lợi nhất
  • Cách tái đầu tư nguồn vốn từ bất động sản
  • Cách để đọc vị và hiểu đối tác...

Có thể nói đây là cuốn sách khá hoàn hảo được vị tỷ phú nổi tiếng này chia sẻ mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn thành công như ông.

Nghĩ Như Một Tỷ Phú

Nghĩ Như Một Tỷ Phú

Phong Thủy Trong Bất Động Sản

Nếu xét ở khía cạnh văn hóa Á Đông, đặc biệt ở thị trường Việt Nam thì cuốn sách Phong Thủy Trong Bất Động Sản là một cuốn sách cần có.

Cuốn sách này hoàn toàn không nói về giáo điều hay phân tích phong thủy đầy cảm tính mà thay vào đó là một hệ thống giải thích về phong thủy dựa trên những lập luận logic. Bạn sẽ được học cách tìm vị trí Dương Trạch thay vì Âm Trách nhưng lối phân tích phong thủy cũ xưa.

Cuốn sách hay về bất động sản này sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quát về chiến lược và địa hình trong việc mua bán đất đai và nhà ở. Bạn sẽ tìm thấy nó thật sự hữu ích.

Sổ tay Pháp Lý Bất Động Sản – Tập 1: Bên mua cần biết luật lệ gì?

Rõ ràng trong các lĩnh vực hoạt động kinh tế thì việc mua bán bất động sản diễn ra với một quy trình rất phức tạp mà đòi hỏi bên mua và bên bán phải nắm rõ các vấn đề về pháp lý để tránh xảy ra tranh chấp.

Tất nhiên khi thực hiện giao dịch bất động sản, bạn sẽ cần sự tư vấn pháp lý từ các luật sư và sẽ là bổ ích nếu bạn có thể nắm rõ những luật lệ cơ bản trong luật bất động sản ở Việt Nam. Hoặc nếu bạn là một luật sự trong lĩnh vực này thì đây cũng là một cuốn sách tuyệt vời để học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn.

Triệu Phú Môi Giới Bất Động Sản

Đây là một trong những cuốn sách hay về bất động sản bán chạy nhất thế giới và được hàng triệu nhà bất động sản học hỏi và áp dụng thành công. Bạn sẽ học hỏi đến rất nhiều thứ như:

  • Cách tìm nguồn khách bất động sản tiềm năng
  • Cách tìm nguồn bất động sản tiềm năng đang được chào bán
  • Cách sử dụng đòn bẩy về tài chính trong bất động sản

Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân: Định Hướng Đầu Tư Mua Đâu Lãi Đó

Đây không phải cuốn sách dạy bạn cách làm giàu từ bất động sản một cách sao rỗng mà thay vào đó sẽ là những nguyên lý kinh doanh được áp dụng trong thực tế. Tư duy kinh doanh được giải thích dựa vào những giải thích khoa học để người đọc cảm nhận hết được tính thực tế của cuốn sách này.

Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân: Định Hướng Đầu Tư Mua Đâu Lãi Đó

Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân: Định Hướng Đầu Tư Mua Đâu Lãi Đó

Như vậy, batdongsanexpress.vn vừa chia sẻ đến bạn top những cuốn sách hay về bất động sản đáng đọc nhất năm 2021. Những cuốn sách được nhắc đến là những cuốn sách không thể thiếu trên kệ sách của bất cứ một doanh bất động sản thành công nào.