Trong những tháng đầu năm 2017, ngành công nghiệp địa ốc đang hoạt động khá sôi nổi. Đặc biệt là lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng với nhiều dự án tiềm năng, đáng được mong chờ như: ab central square, Vinpearl Phú Quốc…

TÌNH HÌNH BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG CẢ NƯỚC NHỮNG THÁNG ĐẦU NĂM 2017:

Năm 2016 qua đi nhưng cơn sốt bất động sản đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng vẫn chưa hề hạ nhiệt. Trong một bài phỏng vấn về sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp này, Đặng Hùng Võ, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường từng đánh giá: “Chúng ta đã từng tự hỏi, ai lôi được 500 tấn vàng của người dân thì người đó là chiến thắng. Có vẻ như, các doanh nghiệp đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đã thu hút được một nguồn vốn lớn trong dân”.

Kế tiếp đà tăng trưởng mạnh mẽ này, đúng như dự đoán những tháng đầu năm 2017 bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tiếp tục nở rộ. Minh chứng là sự phát triển của hàng loạt dự án cao cấp như: central square, chuỗi biệt thự biển Vinpearl … Đặc biệt, căn hộ ab central square với vị trí đắc địa, mang lại nhiều tiện ích. Đã trở thành một trong những dự án thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư cũng như người sử dụng.

Central square - một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng được mo

Central square – một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng được mong chờ nhất.

Một điều dễ dàng nhận thấy đối với ngành công nghiệp địa ốc chính là những dự án nghỉ dưỡng nơi miền sơn cước đang trở nên yếu thế hơn so với bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Điều này cũng rất dễ dàng để lý giải. Với tâm lý của số đông, mọi người thường tìm thấy cảm giác thoải mái, an toàn hơn khi ở vùng biển. Địa thế bằng phẳng, giao thông đi lại thuận tiện phù hợp cho những hoạt động vui chơi giải trí. Thêm một lý do nữa ảnh hưởng đến sự lựa chọn này chính là tiến độ hoàn thành của dự án. Thực tế đã chứng minh, những dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển được các chủ đầu tư hoàn tất với tốc độ khá nhanh, đáp ứng kịp thời nhu cầu của người sử dụng vào những kì nghỉ dưỡng.

Những dự án nghỉ dưỡng ven biển đang thắng thế so với dự án vùng sơn c

Những dự án nghỉ dưỡng ven biển đang thắng thế so với dự án vùng sơn cước.

Xem Thêm Danh Sách Các Dự Án Condotel tại đây: Dự Án Condotel

SỰ PHÁT TRIỂN CỦA NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG Ở NHA TRANG:

Với sự phát triển đáng kinh ngạc của những căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ven biển như ab central square,Nha Trang nhanh chóng dẫn đầu cả nước trong cuộc đua ở ngành công nghiệp địa ốc. Thế chân vạc đã được tạo ra với sự xuất hiện của 3 địa điểm: Nha Trang – Đà Nẵng – Phú Quốc. Tuy nhiên,Nha Trang vẫn đang chiếm ưu thế hơn cả. So với cùng kì năm ngoái,hiện nay lượng giao dịch ở lĩnh vực này đã tăng hơn 20%. Bất động sản nghỉ dưỡng ở Nha Trang “nóng” lên từng ngày và dự kiến còn tăng mạnh hơn nữa ở những quý tiếp theo.

Sở dĩ bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang chiếm ưu thế hơn vì nơi đây được thiên nhiên đặc biệt ưu đãi. Với khí hậu nóng ẩm quanh năm phong cảnh ở đây vô cùng diễm lệ,bờ biển dài vỗ vào cát trắng. Chính vì thế mà Nha Trang đã từng được bình chọn là nơi có một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Chính vì sự ưu đã đặc biệt ấy của mẹ thiên nhiên mà Nha Trang đã nhanh chóng vươn mình trở thành nơi thu hút rất lớn nguồn đầu tư trong nước và nước ngoài. Có thể kể đến dự án căn hộ cao cấp ab central square tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Phú,người sử dụng hoàn toàn có được view đẹp nhất để ngắm biển,vị trí giao thông đi lại vô cùng thuận lợi cho những hoạt động vui chơi giải trí trong kì nghỉ dưỡng.

ab central square sẽ đem đến kì nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho bạn.

ab central square sẽ đem đến kì nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho bạn.

Hãy theo dõi sát sao hơn nữa sự phát triển của ngành công nghiệp này để chọn được căn hộ ưng ý cho kì nghỉ dưỡng nhé!

Nguồn: https://batdongsanexpress.vn