Dự Án Summer Land Phan Thiết được đánh giá là một dự án tiềm năng, tạo điểm nhấn cho thị trường BĐS Phan Thiết vào năm 2019.

Dự án Summer Land Mũi Né được phát triển tại Phan Thiết chính là bước đột phá của CĐT Hưng Lộc Phát với sự đa dạng của các loại hình sản phẩm bao gồm: nhà phố; nhà phố kết hợp thương mại; biệt thự song lập; biệt thự đơn lập với thiết kế có hồ bơi riêng; các căn hộ cao tầng có view biển; khách sạn đạt chuẩn 5 sao… Đặc biệt là hàng loạt các tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp tạo nên một resort tiêu chuẩn 5 sao.

Tiện ích dự án căn hộ biệt thự condotel mũi né summer land phan thiết

Sự ra đời của dự án hứa hẹn không chỉ là nơi an cư lý tưởng và nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn là kênh đầu tư sinh lời thông minh, siêu lợi nhuận dành cho mỗi khách hàng.

Khả năng liên kết vùng hoản hảo của Dự Án Mui Ne SummerLand Phan Thiet Binh Thuan

Sự kiện chính phủ phê duyệt dự án sân bay Phan Thiết- Mũi Né có tổng vốn đầu tư lên tới hơn 10.000 tỷ đồng đã tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS nơi đây. Theo như quy hoạch thì Sân bay Phan Thiết sẽ là 1 trong 3 sân bay lớn nhất Miền Trung giúp rút ngắn thời gian di chuyển của du khách cũng như tạo nên tạo tiềm năng tăng giá trị cho các sản phẩm BĐS quanh khu vực.

Cùng với đó là tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết được dự kiến sẽ khởi công trong tháng 7/2020. Hiện nay, tiến độ của dự án này đã được Ban QL dự án Thăng Long (thuộc Bộ Giao thông- vận tải) tiến hành cắm cọc, bàn giao mốc giới cho địa phương để giải phóng mặt bằng. Tới tháng 9.2019 tuyển chọn nhà thầu và dự kiến 7/2020 khởi công dự án.

Khả năng liên kết vùng hoản hảo của Dự Án Mui Ne SummerLand Phan Thiet Binh Thuan

Nhờ lợi thế cơ sở hạ tầng giúp rút ngắn khoảng cách địa lý, thời gian di chuyển từ các thành phố khác tới Tp.Phan Thiết, Mũi Né đã tạo điều kiện thuận lợi để thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước, bạn bè quốc tế tới nơi đây nghỉ dưỡng. Đồng thời đây cũng là yếu tố góp phần gia tăng giá trị BĐS nghỉ dưỡng cho dự án Summer Land Mũi Né. Bởi thực tế Bds Việt Nam đã cho thấy rằng một khi hạ tầng phát triển sẽ kéo theo ngành du lịch phát triển và BĐS chắc chắn sẽ tăng giá theo.

Summer Land Mũi Né Phan Thiết – tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp

Dự án Summer Land Mũi Né Phan Thiết đã dược phát triển để trở thành khu đô thị dịch vụ cao cấp. Ngay trong nội khu của dự án đã được CĐT trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ cao cấp như: khu vui chơi giải trí; khuôn viên thoáng mát; khu thể dục thể thao.… tất cả đều đạt đẳng cấp của một resort 5 sao đáp ứng mọi nhu cầu về vui chơi giải trí; thư giãn; nghỉ dưỡng cho khách hàng bao gồm: Hồ bơi nghỉ dưỡng; Phố đi bộ; Phố ẩm thực; Hồ sinh thái; Quảng trường với sức chứa lớn ~2000 người; Hội trường sức chứa ~1000 người; Khách sạn 5 sao; Khu thể thao đa năng. Khi hoàn hiện, dự án sẽ là trung tâm tổ chức hội nghị, lễ hội Festival cấp tỉnh,…

Summer Land Mũi Né Phan Thiết – tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp

Dự án Summer Land Mũi Né Hưng Lộc Phát trong tương lai sẽ là một nơi an cư đắt giá chuẩn resort 5 sao cao cấp. Nơi đây là địa điểm lý tưởng đem lại cho du khách những khoảng thời gian nghỉ dưỡng đáng nhớ cùng hàng loạt các tiện ích và không gian thư giãn gắn kết gia đình.

Sự uy tín, thương hiệu của chủ đầu tư dự án Summer Land Mũi Né

Hưng Lộc Phát là chủ đầu tư của Summer Land Mũi Né Phan Thiết. Đây là một doanh nghiệp nổi bật trên thị trường BĐS, là một tên tuổi đứng trong top 10 doanh nghiệp thương hiệu uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Tên tuổi của dự án được khẳng định bằng các dự án thành công trên thị trường như: Cao ốc Hưng Phát (Lê Văn Lương – quận 7 – Nhà Bè); Căn hộ Hưng Phát Silver (Nguyễn Hữu Thọ – Nhà Bè); Căn hộ The Golden Star (Nguyễn Thị Thập – Quận 7); Khu phức hợp Hưng Phát Green Star và Green Star Sky Garden ( Nguyễn Lương Bằng – Quận 7). Các dự án này đều được triển khai xây dựng chất lượng, đúng tiến độ bàn giao cho khách hàng với chuỗi tiện ích dịch vụ được hoàn thiện chỉn chu, theo đúng như cam kết.

Bên cạnh Summer Land bạn Có thể xem thêm dự án Novaworld Phan thiết cũng đang mở bán tại đây: https://batdongsanexpress.vn/novaworld-phan-thiet.html

Mọi thông tin chi tiết về dự án Summer Land Mũi Né Phan Thiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn chính xác, nhanh chóng nhất!