Đi lên cùng sự phát triển của nền kinh tế là sự yêu cầu cao hơn về mặt thẩm mỹ. Các mẫu nhà 2 tầng mới đang được cho ra đời để đáp ứng yêu cầu đấy của tất cả mọi người. Những ngôi biệt thự 2 tầng có thiết kế mái bằng đẹp kết hợp với hồ bơi đơn giản nhưng không không kém phần sang trọng. Sự đa dạng trong mỗi mẫu thiết kế đã tạo ra được những ngôi nhà mang nét đẹp khác nhau. Mời các bạn tham khảo những những thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng mới nhất dưới đây.

Các lý do nên chọn mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng để xây

 Lý do nên chọn mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng để xây

Lý do nên chọn mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng để xây

Hiện nay các mẫu nhà biệt thự 2 tầng xuất hiện ở quê hay ngoại ô đang ngày càng phổ biến hơn. Bên cạnh chi phí xây dựng những ngôi nhà này không quá đắt đỏ là những lợi nhuận từ việc sử dụng làm khu nghỉ dưỡng. Bởi thế những ngôi nhà biệt thự 2 tầng lại càng được nhiều người ưa chuộng hơn. Ngoài ra, nó còn mang những vẻ đẹp riêng thu hút nhiều người đầu tư xây dựng như:

  • Mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút cùng không gian thoáng đãng của khối kiến trúc mở.Điều này tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên và môi trường sinh thái, tạo sự thoáng mát và thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.
  • Sử dụng kết hợp với nhiều mảng kính giúp lưu không khí cũng như ánh sáng tự nhiên trong và ngoài căn phòng. Như vậy sẽ thu hút nhiều ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng thông thoáng, không khí được điều hòa.
  • Nội thất bên trong được thiết kế đơn giản kết hợp với sự tân trang hiện đại tạo cảm giác thân quen nhưng không hề cũ kĩ. Đồng thời, chú trọng trang trí không gian nội thất hiện đại cao cấp kết hợp với ngoại thất theo phong cách nhà vườn thân thiện với thiên nhiên.

Hình ảnh nhà mái bằng 2 tầng hình chữ L đẹp phong thủy

Theo các nhà phong thủy ngôi nhà biệt thự 2 tầng xây dựng theo hình chữ L có mặt tiền hướng về hướng Nam. Được những người thuộc bản mệnh Trường Lưu Thủy ( Rồng dưới nước) lựa chọn và xây dựng. Những người sinh năm 1952 và có mong muốn xây dựng ngôi biệt thự 2 tầng có mái bằng thì đây chính là sự lựa chọn chính xác nhất. Không những mẫu thiết kế này mang lại vẻ đẹp sang trọng riêng mà nó còn đem lại những may mắn và vượng khí cho gia chủ.

 Mẫu nhà mái bằng chữ L 2 tầng đẹp phong thủy

Mẫu nhà mái bằng chữ L 2 tầng đẹp phong thủy

Ngôi nhà này được xây dựng với khoảng 160m2, kết hợp trệt lầu cùng mái bê tông tạo nên cảm giác chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bên ngoài khuôn viên được xây dựng phối hợp với mô hình sân vườn và hồ bơi. Cảnh quang này tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên, hòa quyện cùng thiên nhiên mỗi khi nghỉ ngơi thư giãn ở nơi đây. Bên cạnh đó còn có thêm thiết kế phòng karaoke nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cũng như tăng sự kết nối yêu thương giữa các thành viên của gia đình trong lúc cùng nhau vui chơi.

Góc nhìn biệt thự vườn 2 tầng mái bằng có hồ bơi đẹp

Quan sát ngôi biệt thự 2 tầng có mái bằng được nhìn từ phía sau có thể thấy bao quát được toàn bộ ngôi nhà. Mẫu nhà này được xây dựng dựa trên ý tưởng kết hợp khuôn viên cùng lối đi mang đầy cây xanh xung quanh. Với kiểu biệt thự vườn này những nhà kiến trúc sư đã tận dụng tối đa màu xanh của cây kết hợp với mẫu hồ bơi hiện đại để tạo nên một tông màu trắng xanh nhẹ nhàng mà thoáng mát. Phía sau biệt thự có nhà vệ sinh nam, nữ cùng phòng karaoke giải trí. Đồng thời những góc thư giãn cũng được thiết kế và xây dựng tại đây. Đây chúng chuẩn hình ảnh đồng quê nhưng đã được phá cách với nét đẹp sang trọng mà nhẹ nhàng.

Phối cảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng rộng 160m2 khác

 Phối cảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng

Phối cảnh mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn mẫu thiết kế ngôi biệt thự mái bằng hình chữ L mang một phong cách đơn giản nhưng cực kì ấn tượng và tinh xảo. Với hình khối tinh tế, phong cách tối giản tạo điều kiện nghỉ ngơi và thư giãn. Không những thế, nhiều mảng kính cũng được sử dụng triệt để nhằm đón nhận những luồng gió mát cũng như những ánh nắng ban mai sưởi ấm mỗi căn phòng.

Với mẫu thiết kế này không những đẹp bên ngoài mà nó còn tạo ra sự ấm cúng cho mỗi gia đình. Không gian không quá rộng nhưng đủ để sinh hoạt gia đình được thoải mái. Bên cạnh đó sự kết hợp của khu thư giãn giải trí như phòng sách, dàn hát karaoke đã tạo nên sự gắn kết các thành viên trong gia đình hơn. Không những thế, thiết kế này còn tiết kiệm được khá nhiều diện tích cũng như chi phí xây dựng. Có lẽ đây cũng chính là điều thu hút được nhiều người đầu tư xây dựng.

Hình ảnh mặt tiền biệt thự mái bằng 2 tầng hướng Đông Nam

Ngôi biệt thự vườn này được xây dựng có phong thủy theo hướng Đông Nam. Trong đó, mặt tiền hướng ra hướng Nam vì thế sảnh hành lang rộng có hình chữ L bên tay phải. Mạn phía tay trái là gara để xe ô tô cũng như các phương tiện đi lại khác của gia đình. Mặt tiền ngôi biệt thự được trồng nhiều cây xanh, bề mặt tường được ốp các lam gỗ hợp với phong thủy mệnh Kim hay Mộc. Đồng thời có thể chọn gam màu trắng hay xanh nhạt để tạo sự nhẹ nhàng,khỏe khoắn cho căn biệt thự.

Ý tưởng kiến trúc nhà biệt thự mái bằng có Gara 1 tầng view mặt tiền

Khác với những mẫu biệt thự trên, thiết kế này được phá cách tối ưu bằng kiến trúc phi đối xứng. Các hình khối mặt tiền phẳng, kết hợp cùng khối bê tông mảng vườn mái bằng ở trệt lầu có khối nằm ngang gợi sự chắc chắn và mở rộng không gian tầng 2.. Thiết kế phối hợp với cột trụ thẳng nhằm tạo nên sự cân bằng trong hình thái kiến trúc, đồng thời tạo nên một ngôi biệt thự hiện đại nhưng không hề đơn điệu hay thô cứng.

 Ý tưởng kiến trúc nhà biệt thự mái bằng có gara

Ý tưởng kiến trúc nhà biệt thự mái bằng có gara

Mặt bằng nhà vườn mái bằng 2 tầng 5 phòng ngủ villa hiện đại

Mẫu nhà villa hiện đại 1 trệt 1 lầu phía trên tầng lầu kế rộng 170m2, diện tích tầng này rộng hơn diện tích sàn xây dựng ở tầng 1. Đây là một ý tưởng mới trong xây dựng nhà tầng trệt.

Ở bên trong mẫu nhà biệt thự vườn mái bằng 2 tầng gồm

Nội thất bên trong ngôi biệt thự 2 tầng có hướng Đông Nam được đặc biệt thiết kế riêng và nhấn nhá thêm với sự mới lạ trong việc sắp xếp các căn phòng:

Tầng trệt: Phòng khách liền kề và thông với phòng ăn, nó có thể được ngăn cách bằng một vách ngăn lửng hay một kệ rượu tạo nên không gian sang trọng và rộng rãi. Với cách thiết kế như vậy các phòng có diện tích lần lượt là: phòng bếp rộng với diện tích 70m, phòng ngủ 80m2, nhà gara

Tầng 2: Tại đây hầu như các phòng được sử dụng để nghỉ ngơi và vui chơi giải trí. Thông thường sẽ chia làm 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều có phòng vệ sinh và phòng tắm riêng. Tuy nhiên, theo sở thích riêng mà mỗi nhà có thể thiết kế thêm phòng thờ và phòng giải trí riêng.

  • Phòng thờ là một nơi thiêng liêng của gia đình nên được đặt ở vị trí cao nhất và thoáng nhất của ngôi nhà. Điều này cũng thể hiện sự hiếu thảo với ông bà tổ tiên mình.
  • Tầng áp mái được đổ bê tông chắc chắn và thường được sử dụng làm phòng để đồ trong gia đình.

Vì sao gọi là nhà biệt thự mái bằng 2 tầng mà không gọi 1 trệt 1 lầu

Khác với những mẫu nhà 1 lầu 1 trệt khác, thiết kế này có đổ tấm bê tông dày 10cm chống thấm ở trên. Cũng chính vì lý do này nên nó được gọi là nhà villa 2 tấm hiện đại kiến trúc đồng quê. Và đây cũng là một trong những mẫu nhà được xem là đẹp nhất ở nông thôn hiện nay.

Khái quát về mẫu nhà biệt thự vườn 1 trệt 1 lầu hiện đại đẹp năm 2021

Mẫu thiết kế này đang là xu hướng của những nhà đại gia hay tầng lớp trung thượng lưu về già nghỉ dưỡng xây cho bố mẹ vùng quê. Đây là một ý tưởng thiết kế sân nhà vườn 2 tầng tối ưu không gian sinh hoạt. Ngoài ra, nó còn được sử dụng kết hợp với kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng đồng quê country. Mẫu nhà này được thiết kế tối giản kiến trúc xanh mở hiện đại kết hợp với những đường nét phóng khoáng và phong cách tối giản. Không những thế, nếu quý vị ở vùng đồng bằng ven biển chọn phong cách này thì không thể nào tuyệt vời hơn.

Tổng kết

Trên đây là những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp nhất hiện nay. Những thiết kế này mang đến sự thoải mái cũng như thư giãn cho những người sinh sống và nghỉ ngơi tại đây.