Tập đoàn Marriott International chính là đơn vị quản lý, vận hành dự án Venezia Beach đảm bảo giúp đem lại những sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn cao cấp hàng đầu cho khu vực.

  Venezia Beach - điểm nhấn trên thị trường BĐS Hồ Tràm - Bình Châu

Venezia Beach với nhà phát triển là Hưng Vượng Developer đã kiểm tra khắt khe, mọi mặt của khả năng tài chính; năng lực vận hành cũng như triển khai và đáp ứng các tiêu chuẩn của mô hình BĐS siêu sang, hàng hiệu của tập đoàn Marriott International.

Theo như kế hoạch triển khai xây dựng thì trong giai đoạn 1, dự án Venezia Beach sẽ giới thiệu ra thị trường 681 sản phẩm là loại hình thấp tầng có mặt tiền biển + 6 tòa tháp căn hộ cung cấp 3.000 sản phẩm có tính sở hữu lâu dài.

 Quy mô dự án được trải dài trên 72 ha với quy hoạch đồng bộ ngay trục đường lớn có thiết kế ngang 25m. Các sản phẩm trong lòng dự án chính là một đô thị mặt tiền biển đã được giới đầu tư đánh giá là những sản phẩm có phiên bản giới hạn.  

Venezia Beach đã được quy hoạch, thiết kế một cách sáng tạo với mô hình của thành phố kênh đào lãng mạn Venice –Ý. Lối quy hoạch hướng tâm của dự án cùng với việc tận dụng địa hình tự nhiên nhằm tạo ra thế “tam thuỷ hội tụ” hiếm có khó tìm với sự kết hợp của cả 3 nguồn nước từ biển – sông – kênh đào và phân bố hợp lý của các sản phẩm và tiện ích dịch vụ.

 Hưng Vượng Developer đã hình thành một Venezia Beach không chỉ đơn giản có diện mạo của một khu du lịch sinh thái mà đây còn là một tổ hợp thương mại giải trí – nghỉ dưỡng – du lịch đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, hội tụ đa dạng các trải nghiệm mới lạ, độc đáo.

Marriott International và dựu án Venezia Beach tại Hồ Tràm - Bình Châu

Marriott International là một tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn thế giới, chỉ xuất hiện tại các sản phẩm BĐS hàng hiệu. Ông lớn này hiện đang sở hữu 30 thương hiệu, có hơn 7000 dự án tại 131 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Venezia Beach với khối khách sạn 5 sao đã được quản lý, vận hành bởi thương hiệu Sheraton Binh Chau Resort & Spa của Marriott International. Thời gian trước đây thì thương hiệu này đã có 84 năm lịch sử phát triển, thuộc về tay Marriott International vào năm 2015. Hiện nay khi nhắc tới thương hiệu này người ta đều biết tới là một chuỗi khách sạn lớn thuộc hàng bậc nhất thế giới.

Bên cạnh Marriott International thì Venezia Beach hiện còn hợp tác cùng với Best Western Premier Collection trong việc quản lý, vận hành phân khúc sản phẩm thấp tầng với thương hiệu Venezia Binh Chau BW Premier Collection by Best Western. Chính sự kết hợp này đã biến dự án Venezia Beach biến hình trở thành món hàng hiệu xa xỉ tại khu vực Hồ Tràm - Bình Châu cũng như tạo điểm nhấn cho thị trường này.

Venezia Beach cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn riêng biệt, trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất từ thiết kế; nguyên vật liệu; màu sắc; nội thất; cách trang trí;… Và từ đó giúp hình thành nên những trải nghiệm tạo sự khác biệt hiếm hoi theo tinh thần của hai thương hiệu quản lý, vận hành quốc tế.

Khi trở thàn chủ nhân của các căn biệt thự; nhà phố;… tại Venezia Beach thì mọi người sẽ được đắm mình trong khung cảnh thanh bình của 1.1km đường sông và 1km đường biển của dự án.

Dường biển nằm dọc theo Hồ Tràm - Bình Châu có làn nước trong lành, tươi mát, bãi biển thanh bình, hoang sơ của thiên nhiên, và bên cạnh đó là khí hậu trong lành, tươi mát. Với khu rừng nguyên sinh rộng tới 1.291ha nằm dọc bên đường bờ biển đã giúp bổ sung thêm sự hoàn hảo của vẻ đẹp hoang sơ, bình dị nơi biển cả.  

 Nghỉ dưỡng trọn vẹn tại  Venezia Beach

Venezia Beach đem lại đa dạng sự trải nghiệm khác biệt theo đúng tiêu chí của hai thương hiệu vận hành quốc tế. Từ đó mang lại hình ảnh một thành phố Venice đã được tái tạo ngay trong lòng dự án khi được thể hiện qua 4 phân khu với đa dạng loại hình sản phẩm và các tiện ích dịch vụ đặc sắc bao gồm:

+ Phân khu The Venice: chính là biểu tượng của hơi thở lãng mạn cho một thành phố của tình yêu.

+ Phân khu The Catania nằm ven biển sang trọng, và đẳng cấp, nơi tinh hoa hội tụ

+ Phân khu The Milano: Chính là phân khu gợi nhớ lại một kinh đô thời trang nổi tiếng

+ Phân khu Vicenza: chính là xứ sở của các giá trị văn hóa bền vững

Ngoài ra thì dự án còn có 12 cụm khu vực dành cho tiên ích dịch vụ với hơn trăm tiên ích đạt tiêu chuẩn quốc tế như: khu vui chơi giải trí; khu nghỉ dưỡng; trung tâm hội nghị; khu vui chơi trẻ em;…

Những Yếu Tố “Nhất” Của Venezia Beach

+ Dự án có quy mô nhất: với tổng diện tích lên tới 72 ha và có tới 4 phân khu dành cho mặt nước có diện tích rộng lớn.

+ Đắt giá nhất: Dự án chính là nơi hội tụ các đơn vị quản lý có giá trị triệu đô trong ngành du lịch.

+ Hiếm có nhất: Venezia Beach có tới 93% các sản phẩm có tính sở hữu lâu dài

 + Sự đa dạng loại hình sản phẩm để khách hàng lựa chọn

 + Toàn bộ dự án có tới 12 cụm tiện ích và 100+ hạng mục có thiết kế mang đậm văn hóa cũng như vẻ đẹp của nước Ý.

+ Uy tín nhất: Chủ đầu tư đã hoàn thiện mọi thủ tục, tính pháp lý minh bạch và rõ ràng, mọi giấy tờ hành chính.

+ Thiết kế của đô thị mặt biển có tính sở hữu lâu dài, thiết kế nổi trội, nội thất phong cách hiện đại theo đặc quyền sở hữu khi được khai thác bởi Marriott International.