Pier IX Sài Gòn Quận 12 cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư 155 nhà phố ven sông theo phong cách hiện đại, compound kiểu Châu Âu. Đây là sản phẩm lý tưởng để bạn trao gửi cuộc sống, đầu tư sinh lời cho tương lai.

Pier IX Sài Gòn Quận 12 đem lại cho cư dân tương lai của mình một nơi sống an lành, giúp cho bạn và gia đình rời bỏ đi guồng quay vội vã của cuộc sống, áp lực công việc trong bầu không khí tươi mát, tầm view nhìn ven sông thơ mộng, từ chính ban công của gia đình mình, bạn sẽ có tầm nhìn đủ rộng để quây quần ngắm hoàng hôn.

Pier IX Sài Gòn được các chuyên gia đánh giá là một sản phẩm đáng để lựa chọn đầu tư hàng đầu khu vực quận 12 bởi chính các yếu tố hội tụ tại dự án như sau:

Vị trí tọa lạc vàng, khả năng kết nối hoàn hảo của nhà phố PIER IX Quận 12

PIER IX sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại phường Thới An – Quận 12. Dự án đã được ví như một công viên, bến thuyền xanh khép kín ngay giữa lòng đô thị. Bởi thế mà dự án đã có lợi thế về mặt kết nối giao thông.

Vị trí tọa lạc vàng, khả năng kết nối hoàn hảo của nhà phố PIER IX Quận 12

PIER IX ngoài ra còn có vị trí vàng khi nằm đối diện với Trung tâm Hành chính Quận 12; đường nội bộ của dự án còn nối thẳng trực tiếp với quốc lộ 1A. Đặc biệt hơn là dự án còn có một mặt tiền là bờ sông Vàm Thuật, nơi theo dự kiến sẽ được quy hoạch thành tuyến bus sông du lịch. Ngoài ra thì dự án còn nằm ngay khu vực Bến Thượng kênh Tham Lương với công viên bờ sông rộng lớn trải dài tới hơn 200m.

Nhờ vị trí tọa lạc như trên nên dự án có khả năng liên kết vùng hoàn hảo hàng đầu khu vực khi chỉ cần 10 – 20 phút để tới tuyến Metro số 2 Bến Thành; Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất; trung tâm Quận 1; Sân bay Quốc Tế Long Thành; trường học; bệnh viện; trung tâm thương mại; siêu thị lớn… .

Chuỗi tiện ích đảm bảo cuộc sống chất lượng 5 sao cho cư dân PIER IX

Ngoài các tiện ích hiện hữu của khu vực đáp ứng nhu cầu của cư dân thì ngay trong nội khu, chủ đầu tư cũng đã trang bị hàng loạt các tiện ích cho cư dân của dự án một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi nhất bao gồm: Quảng trường trung tâm tiêu chuẩn quốc tế; Quảng trường nhạc nước; Quảng trường hoa nghệ thuật; Khu phố thương mại Shophouse sầm uất; Khu vườn dưỡng sinh; Phố đi bộ ven sông; Camera an ninh lắp đặt toàn bộ khu dân cư; Vườn hoa trên không; Sân chơi trẻ em năng động và sáng tạo; Sân tập Yoga; Sân tennis chuẩn thi đấu; Sân khấu ngoài trời; Phòng tập gym hiện đại; Vườn nước BBQ; Bến du thuyền sang trọng…Các tiện ích này đều được chủ đầu tư và các kiến trúc sư, nhà thiết kế bố trí hài hòa, ngay trong nội khu để mọi cư dân chỉ cần bước chân ra khỏi nhà là có thể tận hưởng, tiếp cận được các hạng mục này.

Chuỗi tiện ích đảm bảo cuộc sống chất lượng 5 sao cho cư dân PIER IX

Phương thức thanh toán linh hoạt dành cho khách hàng PIER IX

PIER IX cung cấp cho khách hàng một phương thức thanh toán linh hoạt, được chia thành nhiều đợt nhỏ giúp cho khách hàng chủ động tài chính cũng như dễ dàng hơn trong việc sở hữu căn hộ mơ ước của mình.

PIER IX đảm bảo đem lại cho khách hàng của mình nhwuxng sản phẩm đẳng cấp, hàng đầu khu vực

+ Đợt 1: khách hàng đặt cọc và thanh toán 10% GTSP vào 31/03/2019

+ Đợt 2: khách hàng thanh toán 20% GTSP sau 45 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 1 vào 15/05/2019

+ Đợt 3: khách hàng thanh toán 10% GTSP sau 30 sau ngày kể từ ngày thanh toán đợt 2 vào 15/06/2019

+ Đợt 4: khách hàng thanh toán 30% GTSP sau 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 3 vào 15/07/2019

+ Đợt 5: khách hàng thanh toán 30% GTSP sau 30 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 4 vào 15/08/2019

+ Đợt 6: khách hàng thanh toán 40% sau 30 GTSP sau ngày kể từ ngày thanh toán đợt 5 vào 15/09/2019

+ Đợt 7: khách hàng thanh toán 30% sau 30 GTSP sau ngày kể từ ngày thanh toán đợt 6 vào 15/10/2019

+ Đợt 8: khách hàng thanh toán 25% sau 30 GTSP sau ngày kể từ ngày thanh toán đợt 7 vào 15/11/2019

+ Đợt 9: khách hàng thanh toán 5% sau 30 GTSP sau ngày kể từ ngày thanh toán đợt 8 vào 15/12/2019

PIER IX được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ người mua tỷ lệ lên đến 70% GTSP. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm nhà phố của dự án để an cư, đầu tư bởi hiện nay các chính sách pháp lý đã được hoàn thiện bao gồm: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Giấy phép thi công; Chứng chỉ quy hoạch.

Từ các yếu tố trên chúng ta có thể thấy được rằng: PIER IX chính là một sản phẩm đáng để bạn xuống tiền an cư, đầu tư tại khu vực quận 12 hiện nay.