UBND tỉnh Đồng Nai đã cho hay rằng trong khoảng thời gian tới sẽ quy hoạch 6.5 nghìn ha đất cho việc phát triển công nghiệp, cùng với đó là gần 9.2 ha cho phát triển các dự án quy mô sẽ trở thành khu dân cư; khu đô thị.

Tính tới nay, tỉnh đang tiến hành triển khai thực hiện công tác quy hoạch và sử dụng đất thuộc cấp huyện trong khoảng thời gian giai đoạn 2021-2030. Trong đó, kế hoạch sử dụng đất của giai đoạn 2021-2025 với mục đích mời gọi các nhà đầu tư cả trong – ngoài nước.

Loại hình khu đô thị hấp dẫn nhà đầu tư tại thị trường BĐS Đồng Nai

Dịch bệnh Covid-19 đã xảy ra khiến cho các Du an KĐT và KDC tại các tỉnh,thành trong cả nước đã có những dấu hiệu trầm lắng. Khách hàng tìm kiếm loại hình sản phẩm mua đất nền; căn họ đã giảm mạnh mẽ. Cùng với đó còn có nhiều dự án đã liên tục đưa ra chính sách khuyến mãi để kích cầu. Nhưng htij trường chưa cón hững dấu hiệu khởi sắc trở lại.

Đồng Nai đã có sự xuất hiện của hàng loạt dự án khu đô thị, khu dân cư khá đông đúc, sôi động. Các tập đoàn và doanh nghiệp đã sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn trị giá lên tới hàng nghìn tỷ đồng để sở hữu các quỹ đất tại khu vực chiến lược của các huyện, thành phố thuộc địa bàn tỉnh nhằm thực hiện triển khai các dự án BĐS đất nền, căn hộ.

Angel Island Nhơn Trạch – CĐT Sông Tiên Corp

Như mới gần đây, tập đoàn Sông Tiên đã giới thiệu Dự án Angel Island Nhơn Phước Đồng Nai tại hòn đảo Nhơn Phước với quy mô là một KĐT hạng sang, cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao cấp, đem lại những đặc quyền độc đáo nhưng vẫn giữ vững nét đẹp tự nhiên của hòn đảo.

Với tầm nhìn chiến lược của Sông Tiên Corp, dựa vào yếu tố về kinh nghiệm cũng như chuyên môn nên CĐT này đã cân nhắc thận trong khi lựa chọn các đối tác để triển khai nên các sản phẩm mag lại không gian sống hiện đại, đẳng cấp cho khách hàng cao cấp, thượng lưu tại xã Đại Phước - H Nhơn Trạch – T.Đồng Nai.

Cư dân của dự án sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích dịch vụ được đầu tư đồng bộ, hiện đại nhờ hệ thống công viên sống xanh ấn tượng, trong lành. Và đặc biệt là chỉ cần mất khoảng 20 phút để di chuyển tới trung tâm thành phố, khu vực lân cận.

Xu hướng sống xanh mới của cư dân Đồng Nai

Cũng được phát triển theo mô hình sinh thái, xu hướng sống xanh tại khu vực phía Đông Sài Gòn, ra đời theo đúng nhu cầu di chuyển về khu vực vùng ven thành phố thì khách hàng có thể tìm hiểu về loại hình sản phẩm đa dạng của Aqua Nova Của chủ đầu tư là tập đoàn Novaland; và dự án Vinhomes Quận 9 - chủ đầu tư Vingroup đã được triển khai theo quy mô khủng.

Ông Nguyễn Đồng Thanh - Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Đồng Nai đã cho hay rằng kể từ thời điểm từ năm 2019 tới nay thì tỉnh đã tiến hành đấu giá hàng loạt khu đất công, lấy vốn đầu tư từ các công trình hạ tầng kỹ thuật.

Các khu đất tại huyệ Long thành; Nhơn Trạch; Biên Hòa; Long khánh đều được nhiều doanh nghiệp trả giá cao có khi lên tới 1 nghìn tỷ đồng để mua – đầu tư KDC, KĐT quy mô khủng.

Cùng với đó, có nhiều dự án với quy mô khủng là KDC, KĐT tọa lạc tại địa bàn tỉnh sau nhiều năm im ắng đã trở lại khởi động kể từ năm 2019. Đồng thời có hàn loạt thương vụ mua bán; sang nhượng dự án cũng đang diễn ra một cách sôi động tại các khu vực kể trên.

Ông Nguyễn Hồng Quế hiện đang giữ chức vị Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đất đai tỉnh (thuộc Sở tài nguyên – môi trường) đã cho hay rằng các dự án hạ tầng giao thông của quốc gia; khu vực, vùng tỉnh đã được đầu tư, triển khai xây dựng nhằm giúp cho đất đai của Đồng Nai thu hút hàng loạt doanh nghiệp đầu tư vào dự án đất ở tại nơi đây. Còn tại các khu đất với diện tích quy mô lớn, hạ tầng giao thông thuận tiện đưa ra đấu giá thị trường có mức giá cao.

Thời gian trong vòng khoảng 2 năm gần đây thì các khu đất công với diện tích lớn, tọa lạc tại các vị trí đắc địa Đồng Nai đã được quy hoạch thành KDC đưa ra đấu giá đều bán được với giá cao vào khoảng 1,5 tới 2 lần so với mức giá bán khởi điểm.

Nhiều doanh nghiệp đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn, sở hữu các khu đất vàng tại tỉnh Đồng Nai để thực hiện các dự án KDC bởi vì không phải bồi thường, giải phóng mặt bằng, thủ tục khá đơn gián. Tuy nhiên, CĐT dự án đã nhanh chóng có sản phẩm đưa ra thị trường cũng như thu hồi vốn.

Cập nhật thêm thông tin về thị trường khu Đông Sài Gòn cũng như các khu vực khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Hotline: 0886 68 68 98

Website:https://batdongsanexpress.vn/

Địa chỉ: 150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh