Căn hộ Alpha City quận 1 làm nóng thị trường khi vừa ra mắt

Thị trường BĐS quận 1 sẽ được hâm nóng trong năm nay với sự ra mắt của Alpha City – dự án đầu tiên trong chuỗi 11 dự án màAlpha King Group dự định sẽ triển khai tại thị trường TP.HCM trong thời gian tới.

  • Tên dự án: Alpha City.
  • Chủ đầu tư: Alpha King, công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài.
  • Vị trí: số 87 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM.
  • Tổng diện tích đất: 8.320 m2.
  • Quy mô: 2 toà tháp cao 49 tầng. Trong đó: có 4 tầng hầm; 2 tầng dịch vụ tiện ích; 1 tầng làm Roofstop bar; 8 tầng thương mại với tên gọi Alpha Mall; 38 tầng căn hộ với tên gọi Alpha Hill sẽ cung cấp ra thị trường 1.076 căn hộ cao cấp từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 50 – 200m2 dành cho quận 1.
  • Khởi công: Quý 1/2018.
  • Thời gian bàn giao dự kiến: 2021.
  • Tiện ích nổi bật: Khu phức hợp thương mại dịch vụ, Gym, Spa, Sauna, Khu Yoga, Hồ bơi vô cực trên không, lối dạo bộ, khuôn viên cây xanh, cầu pha lê,…
  • Sở hữu: Công dân Việt Nam được sở hữu vĩnh viễn và 50 năm đối với người nước ngoài

Alpha City quận 1 sẽ là dự án đầu tiên trong gia đình 11 dự án nhà Alpha Group dự kiến sẽ triển khai trên địa bàn TP.HCM

Qúa khứ và hiện tại của Alpha City quận 1

Theo chúng tôi tìm hiểu, dự án căn hộ Alpha City trước đây có tên gọi là Golden Hill, đã được UBND TP.HCM cấp phép năm 2008. Nhưng do chủ đầu tư không đủ năng lực tài chính nên đã treo dự án đến năm nay. Sau đó được Alpha King xin lại giấy phép và mua lại dự án để tiếp tục triển khai.

Vị trí Alpha City nằm tại địa chỉ 87 Cống Quỳnh (Quận 1), ngay nút giao với đường Trần Hưng Đạo và Nguyễn Cư Trinh. Có thể nói đây là khu đất “vàng” hiếm có còn sót lại tại Quận 1. Vị trí này là một vị trí đắc địa liền kề chợ Bến Thành, công viên 23/9, đại lộ Võ Văn Kiệt và đặc biệt là khu phố tây Bùi Viện.

Trước đó, dự án căn hộ Alpha City cùng với hai dự án khác của tập đoàn Alpha King là One Alpha Riverside và Alpha Town cũng đã nhận được giải thưởng “dự án xanh xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2018.

Alpha City sở hữu vị trí trung tâm quận 1, vị trí gia tăng giá trị và hỗ trợ cư dân trong quá trình sinh sống

Về tiện ích, khối đế thương mại 8 tầng mà Alpha City đang sở hữu mang đến cho cư dân dự án vô vàn các tiện ích hiện đại. Đây cũng là nơi thu hút nhiều khách tham quan mua sắm, có thể đến như: Nhà hàng, Café, Rạp chiếu phim, khu shopping của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, Gym, Spa, Sauna,…

Về mặt bằng, thiết kế, dự án Alpha City được triển khai trên khu đất rộng tới 8.320m2. Trong đó sẽ bao gồm 2 block căn hộ cao 49 tầng. Và trong 2 block căn hộ đó cũng sẽ có:

Khu thương mại (tên gọi Alpha Mall) được triển khai với quy mô 8 tầng. Được thiết kế lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố Sài Gòn và kiến trúc nhà ống. Gợi nhắc về Sài Gòn lâu đời qua không gian hiện đại một cách tinh tế và đậm chất nghệ thuật. Đây cũng là dự án đầu tiên tại TP.HCM có hai đại sảnh lớn thông suốt nhiều tầng.

Khu căn hộ cao cấp (tên gọi Alpha Hill)sẽ nằm tiếp theo từ tầng 9 đến 49. Được thiết kế trở thành những căn hộ công nghệ thông minh đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu nội thất “biến hình” độc đáo. Cùng cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế, mang lại chất lượng sống đáng mơ ước của nhiều cư dân.

Thiết kế nội thất độc đáo đến từ dự án căn hộ Alpha Hill

Thiết kế nội thất căn hộ Alpha Hill được các bộ óc thiên tài và đôi bàn tay khéo léo tạo dựng nên từ cảm hứng thiên nhiên. Với những chất liệu như gỗ và vật liêu xanh, thân thiện môi trường sẽ được áp dựng vào trong nội thất và bài trí bên trong các căn hộ.

Chủ đầu tư dự án Alpha City là đơn vị như thế nào mà tạo nên dự án đẳng cấp đến vậy?

Alpha King là công ty sở hữu 100% vốn nước ngoài, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển các dự án BĐS đa chức năng, từ các trung tâm thương mại đến căn hộ cao cấp.Đội ngũ của Alpha King gồm 90 chuyên gia đến từ 12 quốc gia khác nhau trên thế giới. Một đội ngũ dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và quản lý BĐS, đã từng ghi dấu ấn bằng các dự án khác nhau trên thế giới như: Hồng Kông, Úc, Trung Quốc và Mỹ.

Tuy mới xuất hiện và đầu tư tại thị trường BĐS Việt Nam, nhưng Alpha King là một trong những công ty tiên phong đưa công nghệ SMART (giải pháp Smart Building – Tòa nhà thông minh) vào các khu căn hộ cao cấp của mình. Công nghệ này giúp gia chủ tương tác với ngôi nhà, quản lý và tiết kiệm điện năng qua điện thoại thông minh, có kết nối Wi-Fi và Bluetooth.

Alpha City là dự án sẽ được Alpha King áp dụng công nghệ hiện đại là giải pháp Smart buiding dành cho các căn hộ cao cấp

Bên cạnh Alpha City đang triển khai cùng với hai dự án khác tại quận 1. Trong tương lai, Alpha King còn cho ra mắt thêm 8 dự án khác tại TP.HCM. Trong đó sẽ có những cái tên nổi bật như: SJC Tower, Saigon One Tower, Saigon Melinh Tower,…đều được đầu tư và phát triển bởi đơn vị này.

Trên đây, chúng tôi đã gửi đến bạn những thông tin cơ bản về dự án Alpha City cũng như thông tin chủ đầu tư Alpha King. Mong rằng, với những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích cho quá trình tìm hiểu và đầu tư của quý khách hàng.