Nếu thực sự xác định để đầu tư dài lâu, hãy đầu tư ngay biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Đó là quyến định của các nhà đầu tư sau khi đã nghiên cứu kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng dù ở thị trường Phú Quốc, Nha Trang hay Đà Nẵng … Vậy, sản phẩm nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup có các lợi thế gì để có thể thuyết phục được các nhà đầu tư?

Biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl – Dẫn dắt xu hướng tiêu dùng

Suốt giai đoạn thị trường BĐS của Việt Nam trở lại ổn định cho tới ngày nay, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng mới được các nhà đầu tư quan tâm hơn nhờ vào các ưu điểm ở kênh đầu tư này. Nhiều chủ đầu tư lớn đánh giá đúng tiềm năng về phát triển mạnh mẽ phân khúc nghỉ dưỡng về lĩnh vực như BĐS nghỉ dưỡng, dịch vụ về nghỉ dưỡng.

Biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl – Dẫn dắt xu hướng tiêu dùng

Và điển hình như là tập đoàn Vingroup – đơn vị tiên phong, dẫn dắt xu hướng tiêu dùng hướng những hưởng thụ, cuộc sống ngày càng tăng cao đưa ra thị trường tuyệt phẩm nghỉ dưỡng ở bãi biển xanh như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc …

Hơn nữa, sản phẩm nghỉ dưỡng ở Vingroup đều xây dựng, đầu tư cách quy mô, đồng bộ hơn. Hầu hết sản phẩm nghỉ dưỡng ở tập đoàn này đều hội tụ đầy đủ như căn biệt thự biển, khách sạn, dịch vụ và tiện ích 5 sao. Với mong muốn mang tới cho khách hàng nghỉ dưỡng trải nghiệm ấn tượng tốt nhất.

Đó cũng là lợi thế từ kênh đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup.

Đầu tư vao Vinpearl – Miền đất hứa sinh lời cao và ổn định

Lợi thế nữa cần nhắc tới là biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup là miền đất hứa sinh lời cao, dài lâu và ổn định, cực kỳ an nhàn, thảnh thơi.

Và minh chứng cho điều này, khi khách hàng chọn lựa đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl, khách hàng được tham gia vào chương trình cho thuê lại căn biệt thự, được hưởng chính sách hấp dẫn từ kênh đầu tư này. Cụ thể là

  • Khách hàng được cam kết nhận 85% lợi nhuận hàng năm từ chương trình cho thuê. Trong vòng 10 năm đầu thì lợi nhuận mỗi năm không thấp hơn 10%.
  • Hỗ trợ về vay vốn lên tới 65% căn biệt thự và lãi suất ưu đãi 0% trong 2 năm đầu tiên và năm thứ 3 có lãi suất là 8%.
  • Khách hàng sẽ được nhận trước 3 năm lợi nhuận và tương ứng với 25% giá trị căn biệt thự biển Vinpearl, được trừ trực tiếp vào giá bán căn biệt thự đó.
  • Khách hàng còn nhận được tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí ở hệ thống khu biệt thự biển và resort Vinpearl trên toàn quốc.

Với các ưu điểm trên thì đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đã trở thành sự chọn lựa được các nhà đầu tư bất động sản tin tưởng và chọn lựa làm đối tác dài lâu cho mình sau khi nghiên cứu các dự án bất động sản nghỉ dưỡng trên toàn quốc. Do đó, đầu tư vào biệt thự Vinpearl là kênh sáng giá năm 2017.