Cùng với vị thế trung tâm BĐS vốn có, thị trường Quận 7 ngày càng thu hút nhiều hơn sự chú ý của các nhà đầu tư

Quyết định đầu tư một sản phẩm BĐS tại một thị trường nào đó thì việc tìm hiểu về vị trí, tiềm năng, xu hướng phát triển cũng như tình hình cạnh tranh của các dự án tại nơi đó chắc chắn là điều không thể bỏ qua đối với bất kì nhà đầu tư địa ốc nào.

Và đối với các quý khách hàng có quan tâm đặc biệt đến thị trường Quận 7 cũng không ngoại lệ. Chính vì thế, sau đây chúng tôi xin cung cấp cho quý khách những thông tin liên quan đến Quận 7, nơi được xem là một thị trường trung tâm thu hút đầu tư nhiều nhất tại TP. Hồ Chí Minh và mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích dành cho quý khách.

Hình ảnh quận 7 từ trên cao

Quận 7 là nơi đang và sắp triển khai những dự án hạ tầng quan trọng, từng bước hoàn thiện và đồng bộ

Quận 7 nằm trong khu vực Nam Sài Gòn, đây được xem là khu vực hạ tầng phát triển tốt và ổn định trong 10 năm nay và trong thời gian tới, hàng loạt hạ tầng cơ sở được khởi công cũng như đưa vào hoạt động trong một vài năm tới như :

+ UBND TP cũng đã công bố đầu tư xây dựng 6 cây cầu nối Khu Nam với các khu vực lân cận, đặc biệt là liên kết tại địa bàn Quận 7: cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 7 với quận 2, cầu Nguyễn Khoái nối quận 7 với quận 4, nâng cấp mở rộng cầu Rạch Đĩa 1.

+ Dự án mở rộng vòng xoay Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ được thực hiện trong năm 2017 có bán kính 60m.

Dự án xây dựng hàm chui tại nút giao Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Hữu Thọ

+ Hệ thống cảng dọc sông Sài Gòn: Cảng Rau Quả tiếp tục kinh doanh khai thác đến 2020 và sẽ tiến hành chuyển đổi công năng tại chỗ theo quy hoạch; trong khi đó Cảng Gas, Cảng Vic và Cảng Bến Nghé sẽ di dời sau năm 2020;.

+ Đường Nguyễn Lương Bằng thông từ Phú Mỹ Hưng đến chân cầu Phú Xuân 2, tuyến đường nối dài ở Nhà Bè đã sẵn sàng cùng với cầu Phú Xuân 2 đã có tờ trình lựa chọn CĐT dự án BT.

+ Tuyến đường sắt Metro số 4 đã thông qua bước TKCS, chuẩn bị để trình Chính phủ phê duyệt và sẽ kêu gọi đầu tư trong năm tới.

+ Khu công viên sinh thái rộng 120 ha Peninsula đã được CĐT Vạn Thịnh Phát công bố khởi công.

+ Nâng cấp mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lộ giới 30m.

+ Tuyến đường Đào Trí lộ giới 30m sẽ dự kiến được đầu tư thông tuyến bắt đầu từ năm 2017.

+ Các Trường Đại học theo nhánh được quy hoạch dời về phía Nam Sài Gòn đã bắt đầu khởi công đầu tư xây dựng ( như trường Đại học TNMT, trường SP TDTT, …)…

Các chủ đầu tư cùng tầm nhìn xa mang đến Quận 7 – Những xu hướng mới, hội nhập và phát triển

Không chỉ có sự khác biệt từ việc phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng giao thông, tiện ích tại khu Nam Sài Gòn, những dự án BĐS tại Quận 7 cũng liên tục được các chủ đầu tư cập nhật các xu hướng hội nhập và phát triển mới.

+ Khi nhắc đến thị trường căn hộ tại quận 7, nếu như trước đây, các dự án căn hộ đều tập trung tại khu A của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng thì hiện nay khi mà mật độ các dự án căn hộ tại đây đã khá dày đặc, các chủ đầu tư có xu hướng mở rộng bán kính so với KĐT Phú Mỹ Hưng, lấy các trục đường huyết mạch làm vị trí tọa lạc cho các dự án căn hộ của mình.

Các chủ đầu tư đang có xu hướng đổ dồn về thị trường quận 7

+ Bên cạnh đó, các phân khúc dự án căn hộ cũng đa dạng hơn, không còn bó hẹp trong phân khúc căn hộ cao cấp như trước đây. Tại Quận 7 nhiều dự án căn hộ tầm trung, căn hộ giá rẻ có mức giá dao động trên dưới 1,5 tỷ đã và sẽ được tung ra trên thị trường, tạo thêm nhiều sự chọn lựa cho khách hàng mua căn hộ cũng như làm phong phú cho thị trường căn hộ nơi đây.

+ Trục đường đại lộ Nguyễn Văn Linh kết nối từ huyện Bình Chánh đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm và các quận khu trung tâm là vị trí đắc địa, các dự án căn hộ tại quận 7 có xu hướng tập trung nhiều ra mặt tiền của con đường huyết mạch này. Quy hoạch lộ giới lên đến 120m, đại lộ Nguyễn Văn Linh cùng các trục đường huyết mạch khác: Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát,… chính là động lực làm cho diện mạo đô thị của Quận 7 ngày một văn minh, phát triển.

+ Mặt khác, bên cạnh các dự án căn hộ do các chủ đầu tư trong nước đứng ra đầu tư, thì có một số dự án căn hộ đang và sẽ được ra mắt thị trường trong thời gian tới có sự hợp tác của các đơn vị phát triển bất động sản uy tín, kinh nghiệm đến từ các nước phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,… Đây đồng thời cũng chính là dấu hiệu phát triển đáng mừng của không chỉ các dự án căn hộ tại Quận 7 mà còn cho cả thị trường căn hộ tại TP. HCM.

Thị trường Quận 7 ngày càng sôi động với các khu đô thị hiện đại và quy mô

Nhờ đầu tư cơ sở hạ tầng tốt cùng các tiện ích cao cấp, theo như những thông tin về số lượng căn hộ bán ra nhiều hơn và tỷ lệ hoàn vốn nhanh hơn năm 2016, các chuyên gia bất động sản cho rằng, thị trường nhà đất 2017 đang có bước chuyển mình mạnh mẽ, thu hút nhiều khách hàng hơn.

Thị trường bất động sản quận 7 với nhiều chuyển biến tích cực

Được coi là mỏ vàng của thị trường bất động sản TP. HCM, quận 7 luôn là nơi phát triển, được giới đầu tư lựa chọn. Quận 7 có số lượng khu đô thị hiện đại và quy mô nhiều hơn so với bất cứ quận nào, điển hình có thể kể đến là các khu đô thị Hoàng Anh Thanh Bình, Florita, Sunrise City, Sunrise City View, Himlam Tân Hưng, Phú Mỹ Hưng, An Viên, Lacasa, Biệt thự Tấn Trường, Ngọc Lan, Ehome 5, Era Town, Khu dân cư Nam Long quận 7, Himlam Riverside, Everrich 2 và 3, Sky, Hưng Vượng… Các dự án này đều nhận được sự quan tâm rất lớn của giới chuyên môn cùng đông đảo khách hàng có ý định đầu tư vào bất động sản.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://batdongsanexpress.vn/