Nếu như 2016 là năm bùng nổ của biệt thự nghỉ dưỡng – Condotel, thì 2017 hứa hẹn sẽ là năm của phân khúc đất nền, nhất là khu vực phía Tây – quy hoạch khu trung tâm hành chính mới của Nha Trang.

Du lịch vẫn sẽ là yếu tố thổi bùng bất động sản.

Với lượng du khách đến Nha Trang ước tính đạt hơn 4,5- 5 triệu lượt, doanh thu du lịch ước đạt gần 10.000 tỷ đồng, vượt 107% so với kế hoạch. Cũng theo dự báo của sở văn hóa thể thao du lịch tỉnh Khánh Hòa, đến năm 2020 lượng khách đến với Nha Trang sẽ đạt khoảng 7,2 triệu lượt.

Với tất cả những con số “ biết nói “ này đã góp phần thúc đẩy sự xuất hiện của hàng loạt các khu nghỉ dưỡng và khách sạn,…

Lộ diện yếu tố “kich cầu” cho thị trường bất động sản nha trang

Điều đó làm cho trung tâm thành phố trở nên đông đúc, trật trội. Vì vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu cho số lượng khách du lịch không ngừng gia tăng và cũng không có dấu hiệu giảm, đồng thời giải tỏa áp lực và tăng thêm quỹ đất cho thành phố. TP. Nha Trang đã quyết định quy hoạch mở rộng đồng bộ về phía Tây bằng kế hoạch di dời trung tâm hành chính cũng nhiều dự án quan trọng khác.

2017 sẽ là năm sôi động ở phía tây Nha Trang.

Tin tức trung tâm hành chính mới của TP được di dời về phía Tây như là chất kích thích có hiệu quả tăng thêm nhiệt cho thị trường bất động sản nơi đây.

Cộng hưởng với đó là sức hấp dẫn từ du lịch sẽ góp phần kích cầu sự phát triển của thị trường bất động sản một cách mạnh mẽ. Thị trường bất động sản tại Nha Trang sẽ tiếp tục đón nhận nhiều luồng gió mới với sự xuất hiện của hàng loạt các tên tuổi lớn đầu tư vào lĩnh vực này.

Chính vì vậy các khu đô thị (KĐT) ở phía Tây thành phố liên tiếp được khơi công vào đưa và khai thác.

Có thể điểm mặt một cái vài tên nổi bật như: KĐT mới Lê Hồng Phong, KĐT Phước Hải, KĐT Hoàng Long , KĐT An Bình Tân, KĐT Phước Long…liên tục xuất hiện cộng với độ HOT của đất nền làm cho thị trường bất động sản phía tây Nha Trang đã thực sự trở nên sôi động trong năm nay

Bất động sản Nha Trang với sức hút sinh lời nhờ sự quan tâm của chủ đầu tư

Đất nền có những ưu điểm của riêng mình để tự “ cất cánh “ trên thị trường BĐS Nha Trang.

Không được các nhà đầu tư quan tâm nhiều và dót vốn ồ ạt như condotel năm 2016, tuy nhiên tự đất nền lại có những bước đi rất vững chắc.

Một ưu điểm dễ nhận thấy từ đất nền đó là sẽ được sở hữu vĩnh viễn và chính chủ bất động sản tại những vị trí đẹp.

Khác hẳn với một số dòng sản phẩm bất động sản khác phải đầu tư số tiền lớn nhưng thời hạn sở hữu không quá 50 năm…, thực sự việc lựa chọn đất nền là một trong những quyết định sinh lời hiệu quả bởi vì không chỉ sốt trong một giai đoạn hay một năm mà còn được dự báo sẽ kéo dài nhiều năm sau nữa.

Mặc dù gía bán ở thời điểm hiện tại còn chưa ổn định nhưng đất nền vẫn phát triển rất mạnh.

Cùng nằm tại một khu vực nhưng nếu như KĐT Lê Hồng Phong có mức giá từ 11 – 20 triệu/m2 thì tại KĐT Phước Hải giá giao dịch ở mức 17 – 25 triệu/m2. Trong khi đó sở hữu vị trí đẹp hơn An Bình Tân nhưng KĐT Hoàng Long lại có giá chào bán chỉ từ 12.5 triệu/m2…

Với mức giá này, phân khúc đất nền tại phía tây Nha Trang đang lôi cuốn lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư, bởi mức vốn đầu tư phù hợp sẽ tăng thêm tính thu hút khách hàng của kênh đầu tư mang đến nhiều lợi nhuận này.

Bất động sản Nha Trang với những chuyển biến tích cực

Mức giá của một mảnh đất nền như vậy không chỉ giới đầu tư mà ngay cả những người dân có nhu cầu cũng có thể dễ dàng sở hữu khiến cho bất động sản khu vực này đang ngày càng nóng lên và được nhiều người quan tâm.

Theo thống kê sơ bộ của hội môi giới BĐS Khánh Hòa, tính đến hết quý II năm 2017 có tới hơn 1.000 sản phẩm đất nền ở phía tây Nha Trang đã được khách hàng đặt mua.

Một kịch bản sẽ được lặp lại giống như Hà Nội và TP.HCM.

Nhìn lại quá trình phát triển đô thị hóa của những TP lớn như là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, dễ thấy việc đầu tư vào đất nền tại phía Tây Nha Trang thời gian này là thời điểm vàng của thời cơ đầu tư.

Một ví dụ điển hình đó là thị trường khoảng 5 năm trước kia giá đất tại Hà Đông, Hà Nội chỉ khoảng 20 triệu đồng/m2, nhưng hiện nay giá đã tăng thêm gấp 4 đến 5 lần tùy khu vực. Dự báo kịch bản & diễn biến thị trường này sẽ tương tự với tại thị trường đất nền phía Tây Nha Trang.

Ngoài ra, hội môi giới BĐS Khánh Hòa cũng đã có cơ sở để chứng minh rằng, nhà đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng vào giai đoạn 2017 – 2018 sẽ là thời điểm bứt phá của phân khúc đất nền Tây Nha Trang. Vì đến thời điểm hiện tại, hết quý II/2017, giá giao dịch đất nền vẫn tăng lên từng ngày, khách hàng muốn mua trực tiếp từ nhà đầu tư là gần như không thể, chỉ có thể mua lại với giá cao hơn từ 10 triệu đến 25 triệu/m2.

Thị trường bất động sản Nha Trang hiện đang cơ hội đầu tư có 1-0-2

Rõ ràng với những lợi thế vượt trội về mọi mặt của một thành phố du lịch bậc nhất. Thêm vào đó, mạng lưới giao thông đường bộ được cải thiện với tuyến cao tốc Nha Trang – Đà Lạt và việc đầu tư nâng cấp cảng hang không Cam Ranh với bãi đáp cho 32 máy bay và có thể tiếp nhận 27 máy bay trong giờ cao điểm sẽ góp phần tăng sức hấp dẫn của bất động sản Nha Trang và thu hút được lượng lớn du khách từ các tỉnh lân cận. Chắc chắn rằng Nha Trang không chỉ là điểm đến du lịch lý tưởng mà còn là “ kho vàng’’ cho những nhà đầu tư thông thái.

.Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://batdongsanexpress.vn/