Hiện nay với sự phát triển của du lịch thì Phan Thiết đang là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất cho cả khách du lịch trong nước cũng như nước ngoài. Kế bên đó thì không thể không nói đến những những khu nghỉ dưỡng đa năng đưa bất động sản Phan Thiết lên tầng cao mới.

Nhiều nhà đầu tư bất động sản đã thấy được tiềm năng du lịch của Phan Thiết. Vì thế mà dù phát triển sau các điểm du lịch nổi tiếng khác trong nước nhưng các nhà đầu tư vẫn lựa chọn Phan Thiết vì nơi đây mang đến cho du khác những sức hút khác lạ thỏa mãn nhu cầu du lịch.

Những sự đầu tư mới cho Phan Thiết để trở thành điểm du lịch lý tưởng.

Với nhiều địa điểm du lịch lý tưởng tỉnh Bình Thuận được chính phủ phê duyệt quy hoạch để trở thành trung tâm du lịch – thể thao biển. Cùng với đó, Tp Phan Thiết sẽ trở thành đô thị du lịch biển mang tầm cỡ quốc gia.

Và nền tảng quan trọng nhất để Tp Phan Thiết hiện thực hóa mục tiêu này là hệ thống hạ tầng giao thông đi lại giữa các điểm du lịch, giúp kết nối liên vùng một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Đặc biệt, dự kiến vào năm 2018, sân bay Phan Thiết sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động, giúp Phan Thiết trở nên gần gũi hơn không chỉ với du khách trong nước mà còn là điểm đến thường xuyên của du khách quốc tế.

Bạn sẽ chọn đâu là nơi dừng chân trong chuyến du lịch của mình?

Để có được một chuyến du lịch đúng như ý muốn thì việc lựa chọn cho mình một khu nghỉ dưỡng là điều rất cần thiết và các khu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết đang được xây dựng ngày càng nhiều và đều thể hiện được những thế mạnh của mình đang sẵn sang cho bạn lựa chọn.

Ocean Dunes – tạo nên bước phát triển đột phá cho phan thiết

Dự án Ocean Dunes được đầu tư bởi Tập Đoàn Rạng Đông – tập đoàn lớn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng, bất động sản, đã và đang xây dựng thành công nhiều dự án mang tính tiên phong và tầm cở quốc gia.

Ocean Dunes tọa lạc ngay chính giữa trái tim thành phố biển, thuộc đường Tôn Đức Thắng ven biển đẹp nhất Phan Thiết. Một vị trí hội tụ đầy đủ các tiện ích cho một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghĩ dưỡng và tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

Dự án phố biển Ocean Dunes được xây dựng hoàn thiện cũng là lúc các tuyến đường cao tốc đi qua Phan Thiết được đưa vào sử dụng cùng với sự hoàn thiện của sân bay Phan Thiết sẽ tạo nên bước phát triển đột phá của Phan Thiết nói chung và đồng thời nâng tầm giá trị của dự án Ocean Dunes – một thành phố biển du lịch, nghĩ dưỡng cao cấp kiểu mẫu.

Khung cảnh tuyệt đẹp tại thành phố biển Phan Thiết

Aloha – tiểu khu hawaii đầu tiên tại việt nam

Aloha là đô thị thương mại – giải trí – sinh thái dễ dàng sở hữu bậc nhất. Dự án đang ‘gây sốt’ thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bởi tính sáng tạo và mức giá “vừa túi tiền”

Dự án được tọa lạc tại tại vị trí chiến lược liền kề với 2 sân bay quốc tế Long Thành và Phan Thiết, kết nối trực tiếp cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và gần các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: khu du lịch núi Tà Cú, bãi Đá Nhảy, dinh Thầy Thím, ngọn hải đăng cổ nhất đông dương, Aloha sẽ là tiểu khu hawaii đầu tiên tại Việt Nam làm “dậy sóng” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và là cơ hội đầu tư lý tưởng được nhiều người “săn đón”.

Dự án sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, và là trung tâm của 50 resort nghỉ dưỡng cao cấp ở khu vực mũi né 2. Có thể khi đi vào hoạt động, Aloha sẽ vực dậy và làm bừng sáng du lịch Mũi Né 2 – Phan Thiết.

Sentosa Villa – Mảnh đất vàng giữa lòng resort.

Sentosa Mũi Né tọa lạc tại con đường biển xinh đẹp mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng của tỉnh Phan Thiết. Dự án Sentosa Villa của Hưng Thịnh Corp sẽ là dự án hứa hẹn thành cơn sốt thị trường giới bất động sản vì những đặc điểm vượt trội mà nó sở hữu.

Dự án Sentosa Villa tại Phan Thiết

Khi du lịch của Mũi Né đang ngày càng phát triển đi lên lượng khách hàng đến đây ngày càng trở nên nhiều hơn. Nhu cầu sở hữu một bất động sản ở nơi đây cũng dần trở thành một chủ đề hot được đưa ra bàn tán sôi động. Cộng với tiềm năng phát triển tại khu vực kết hợp cùng hệ thống hạ tầng giao thông đang hình thành và ngày càng phát triển, sở hữu dự án Sentosa Villa là sở hữu một mảnh đất sinh vàng.

Trong khi có nhiều dự án nghỉ dưỡng cũng được triển khai tại khu vực này nhưng với những ưu đãi về vị trí của Sentosa Villa đã tạo nên những giá trị đẳng cấp riêng biệt. Với vài bước chân bạn đã thấy một bờ biển xinh đẹp trải dài. Từ đây cũng dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác trong khu vực thông qua các tuyến đường huyết mạch chạy ngang qua dự án. Sentosa Villa cũng rất gần với bến tàu Mũi Né nên có thể dễ dàng sử dụng hệ thống giao thông đường biển vô cùng hiện đại và tiện lợi.

Tìm hiểu thêm những thông tin liên quan khác tại:https://batdongsanexpress.vn