Giao thông thuận lợi là việc quan trọng mà bất kỳ dự án nào cũng đang hướng tới nhằm tránh tình trạng kẹt xe thường gặp ở các thành phố lớn như TPHCM.

Dự án Charmington Iris quận 4 do chủ đầu tư công ty TNHH Sabeco HP lên ý tưởng và là người chịu trách nhiệm về mặt pháp lý khi kinh doanh và ký kết các bản hợp đồng mua bán căn hộ chung cư cao cấp Charmington Iris dự kiến trong những tháng đầu năm 2018. Quy mô dự án rộng lớn hơn các dự án căn hộ chung cư khác ở quận 5 như Dragon City cả về diện tích dự án hơn 16000 m2 thiết kế hơn 14000 căn hộ và 14 shophouse cùng những tiện ích hiện đại hiện hữu xung quanh dự án.

Dự án Charmington Iris thu hút khách hàng là cư dân trẻ và giới đầu tư địa ốc

1. Dự án chung cư Charmington Iris quận 4 là tâm điểm giao thông thuận tiện sang các quận trung tâm

Tòa cao ốc Charmington Iris chỉ cách quận 1 vài phút di chuyển từ đó bạn có thể chuyển sang các quận lân cận thuận tiện bằng xe máy hay bất kỳ phương tiện nào. Khoảng cách ngắn giao thương giữa quận 7 chỉ có 5km, quận 1 chỉ có 2,8km rất thuận lợi cho các cư dân sinh sống tại đây đi làm, đi học hay các việc liên quan cần vào trung tâm các quận huyện nội thành. Thông qua những chiếc cầu nối hai con đường giữa các quận thiết kế tại các địa điểm gần dự án Charmington Iris như cầu Ông Lãnh, cầu Calmette, cầu Khánh Hội, cầu Kênh Tẻ hay cầu Nguyễn Văn Cừ tỏa đi các hướng hầm Thủ Thiêm hay quận 7.

Quận 4 với hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt như thế nên dự án căn hộ Charming Iris thụ hưởng bầu không khí trong lành và hệ thống giao thông thủy thuận tiện trong tương lai khi hình thành các tuyến du lịch đường thủy dành cho du khách trong và ngoài nước. Không chỉ có giao thông thủy và giao thông bộ thuận tiện mà hệ thống xe buýt, tàu điện ngầm sẵn sàng phục vụ cho các cư dân 24/24 và tỏa đi khắp các ngả đường trong thành phố. Với ưu điểm giao thông thuận tiện như thế cũng đủ sức thuyết phục khách hàng khó tính nhất.

Bản đồ vị trí dự án Charmington Iris trong khu vực các phường của quận 4

2. Mức giá hấp dẫn cho căn hộ chung cư Charming Iris mặc dù nằm ngay trung tâm thành phố

Tình hình sốt đất như hiện nay thì mặt bằng căn hộ chung cư cũng theo đà tăng giá nhưng chủ đầu tư và cũng là nhà kinh doanh Sacomreal cam kết không nâng giá sau khi hoàn thành dự án để khách hàng đã đặt cọc trong ngày khai trương dự án yên tâm. Sacomreal là một công ty làm ăn uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá là trung thực và đúng hẹn khi giao dịch, ký kết hợp đồng mua bán căn hộ chung cư trong dự án Charmington Iris quận 4.

Xem Thêm Danh Sách Các Dự Án Condotel tại đây: Dự Án Condotel

Mỗi căn hộ chung cư cao cấp nằm trong dự án Charmington Iris khi hoàn thành hơn 80% nên khách hàng có thể dọn đến ở ngay sau khi tất toán xong. Nhà đầu tư chọn loại vật liệu xây dựng bền chắc để xây phần thô và trang trí nội thất đem lại sự sang trọng và thanh lịch cho mỗi không gian sống. Gạch Ý lót sàn bóng loáng màu trắng phù hợp với các màu sắc hay hoa văn của các vật dụng nội thất mà quý khách sẽ sắm sửa cho căn hộ của mình. Những bức tường màu trung tính bao quanh tạo không gian thoáng đãng kết hợp vật liệu kính hiện đại thâu nhận ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp nhà cũng tiết kiệm kha khá số tiền trả cho việc tiêu thụ điện năng hằng tháng.

Vị trí giao thông thuận lợi của dự án Charmington Iris quận 4 là ưu điểm vượt trội của tòa cao ốc 35 tầng ngay giữa lòng thành phố là nơi an cư lý tưởng cho các cư dân trẻ với mong muốn lập nghiệp và kiến tạo tổ ấm hạnh phúc đúng nghĩa. Hãy nhanh chân sở hữu căn hộ chung cư cao cấp ở quận 4- Charmington Iris có nhiều diện tích cho khách hàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé.

Nguồn: https://batdongsanexpress.vn