Bán căn hộ Palm Garden quận 2 trong tháng 10/2017 với mức giá bán vô cùng hợp lí dành cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Sau khi triển khai rất thành công dự án khu căn hộ Palm Heights (thuộc giai đoạn 1 trong dự án lớn Palm City). Thì chủ đầu tư danh tiếng Keppel Land đã tiếp tục tung ra thị trường dự án khu căn hộ mang tên Palm Garden quận 2. Dự án này đã được chủ đầu tư mở bán trong tháng 10/2017 vừa qua, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi khách hàng. Đặc biệt, với mức giá bán vô cùng hợp lí thì Palm Garden quận 2 lại càng thu hút được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Toàn cảnh Căn hộ Palm Garden quận 2 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp được mở bán với mức giá vô cùng hợp lí

Vậy thì giá bán các căn hộ Palm Garden quận 2 là bao nhiêu? Chính sách và phương thức thanh toán ra sao? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về dự án căn hộ Palm Garden quận 2.

Dự án căn hộ Palm Garden quận 2 được xây dựng với quy mô lên đến 30ha, nằm dọc ngay bời sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh (nằm trải dài trên 2,7 km đường sông). Cụ thể thì dự án này nằm trong khu đô thị Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Đây được coi là vị trí vô cùng đắc địa mà dự án này có được. Nằm ngay trong lòng khu đô thị Nam Rạch Chiếc thế nên mọi tiện ích ngoại khu cũng như các tiện ích về đi lại đều vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

Vị trí dự án Palm Garden quận 2 nằm ngay tại Nam Rạch Chiếc giúp cho cư dân đi lại đến các quận huyện lân cận vô cùng dễ dàng và nhanh chóng

Palm Garden quận 2 là dự án khu đô thị kiểu mới được xây dựng dành riêng cho giới trung- thượng lưu, những người muốn tìm cho mình một nơi an cư ổn định, trong lành tại Sài Thành hoa lệ. Theo như quy hoạch, Palm Garden quận 2 sẽ được xây dựng bao gồm các khu nhà ở thấp tầng, khu nhà phố và các căn hộ cao cấp, các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các tiện ích khác nữa. Tất cả đều được tích hợp để tạo nên hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo.

Không những vậy, khi sinh sống tại Palm Garden quận 2 mọi cư dân sẽ được sống trong một môi trường sống trong lành và thoáng đãng nhờ có hệ thống cây xanh được xây dựng xen kẽ các tòa. Vào bên trong từng căn hộ Palm Garden quận 2, mỗi căn hộ tại đây sẽ được xây dựng với không gian thoáng đãng, mọi chi tiết, ngóc ngách trong căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ đạt đến độ hoàn hảo. Đặc biệt mỗi căn hộ sẽ đều được thiết kế để nhận tối đa lượng ánh sáng và gió trời. Ngoài ra, hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy và hệ thống thang máy hiện đại đều được tích hợp đầy đủ tại Palm Garden quận 2.

Căn hộ Palm Garden quận 2 hoàn hảo là thế. Vậy thì giá bán các căn hộ tại đây là bao nhiêu?

Ngay từ đầu, chủ đầu tư Keppel Land đã định vị dự án căn hộ Palm Garden quận 2 cao cấp hơn so với người anh em của nó Palm Heights. Vì thế mà theo như dự kiến mức giá các că hộ tại đây sẽ cao hơn Palm Garden quận 2 khoảng 10- 20%. Tuy nhiên thì đây vẫn là mức giá đáng đồng tiền cho căn hộ sở hữu vị trí nằm trong khu vực Nam Rạch Chiếc- Nơi đang trỗi dậy và phát triển mạnh mẽ cả về đời sống và cơ sở hạ tầng.

Giữa 1 loạt dự án cao cấp khác thì Palm City vẫn luôn nổi bật. Dự kiến sau khi hoàn thành Palm Garden, nơi đây sẽ là điểm sáng, đại diện cho sự cuộc sống hiện đại khu vực phía Đông.

Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có mức giá bán chính thức của dự án này. Thế nhưng, theo nguồn tin rò rỉ và những đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì dự án căn hộ Palm Garden quận 2 sẽ có thể được chào bán với mức giá nằm trong khoảng 45 triệu đến 55 triệu/m2. Đây được coi là mức giá vô cùng hợp lí so với phân khúc căn hộ cao cấp và so với những gì mà cư dân sẽ nhận được khi sinh sống tại Palm Garden quận 2.

Nếu như đây thực sự là mức giá bán chính xác thì căn hộ Palm Garden quận 2 sẽ có giá bán cao hơn dự án Palm Heights. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của mình, chủ đầu tư Palm Garden hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn.

Chính sách và phương thức thanh toán dự án căn hộ Palm Garden quận 2.

Ngoài mức giá bán hợp lí thì chủ đầu tư Keppel Land cũng đưa ra những chính sách bán hàng và phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt.

Cụ thể đó là, mọi khách hàng khi mua căn hộ tại Palm Garden quận 2 đều chỉ phải đặt cọc 10% giá trị căn hộ. Khi ký hợp đồng mua bán thì sẽ thanh toán thêm 10% (sau 15 ngày kể từ ngày đặt cọc). Các giai đoạn say đó sẽ thanh toán từ 1%- 1.8% cho đến khi nhận bàn giao nhà. Và thanh toàn nốt số % còn lại sau khi nhận bàn giao nhà (dự kiến bàn giao vào quý 2/2019). Tuy nhiên, thì 5% cuối sẽ được thanh toán khi khách hàng đã nhận sổ hồng.

Như vậy, với mức giá bán vô cùng hợp lí và phương thức thanh toán linh hoạt thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay một căn hộ tại Palm Garden quận 2 thôi nào.