Căn hộ Kingdom 101 đã và đang tạo nên một sơn sốt mới trên thị trường bất động sản mới tại quận trung tâm trong cuối 2017. Xin mời quý độc giả cùng Batdongsan Express phân tích và tìm hiểu.

Thị trường bất động sản nửa cuối năm 2017 khá sôi động, nhưng đa số sự tập trung đều dồn vào khu vực phía Đông Sài Gòn. Tại địa bàn Quận 10, không khí có vẻ trầm lắng vì quỹ đất tại đây đang ngày càng khan hiếm và đắt đỏ, không nhiều chủ đầu tư có thể nhảy vào thực hiện dự án dù tiềm lực vốn mạnh đến đâu, bởi không thể tìm được “mảnh đất cắm dùi”. Tuy nhiên, trong không khí có phần buồn tẻ trên, Dự án Căn hộ Kingdom Quận 10 đã ngay lập tức được chủ đầu tư công bố ra thị trường vào nửa cuối năm 2017, khiến bất động sản nơi đây có những dấu hiệu khá tích cực.

căn hộ Kingdom 101 Quận 10

Phối cảnh 3 tòa tháp căn hộ Kingdom 101 Quận 10

Phải khẳng định một điều rằng, việc chủ đầu tư Căn hộ Kingdom 101 sở hữu được quỹ đất tương đối rộng tại Quận 10 để triển khai dự án, là một điều rất đáng nể. Vì rất nhiều Tập đoàn, công ty bất động sản trong và ngoài nước “dòm ngó” khu vực này, nhưng vẫn không thể tìm được quỹ đất đủ để thực hiện dự định của mình.

Nhằm giúp khách hàng có thêm cái nhìn toàn cảnh về thị trường bất động sản khu vực trung tâm TP. HCM vào nửa cuối năm 2017 này, chúng tôi sẽ dành bài viết hôm nay để chia sẻ, đánh giá chung về Kingdom 101, dưới nhiều góc độ bao quát.

  1. Thị trường bất động sản Quận 10 nửa cuối năm 2017:

Cùng với Quận 1, 3, 5, Quận 10 là một trong những địa bàn được đánh giá phát triển sầm uất, thuộc trung tâm Sài Gòn hoa lệ. An cư hoặc kinh doanh tại Quận 10, luôn là niềm mong ước của tất cả mọi người, vì dân số tại đây rất đông đúc, đa dạng ngành nghề và đa phần đều là giới trung lưu.

khởi công căn hộ kingdom 101 hoa lâm

Cuối tháng 9/2017 chủ đầu tư căn hộ Kingdom 101 là Đông Đương cùng các nhà thầu đã chính thức khởi công dự án

Tuy nhiên, quỹ đất tại Quận 10 hiện đã “full”, đã được lấp đầy bởi rất nhiều dự án trước đó. Có thể nói, tại thời điểm này, Quận 10 không còn dư đất sạch để các chủ đầu tư có thể chen chân vào, và tiềm năng tăng giá đột biến của bất động sản khu vực này cũng không cao, bởi mọi thứ đều gần như đã ổn định, với hệ thống đường xá, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, và đặc biệt cư dân cũng đã hội tụ đông đủ.

Trước quỹ đất hạn hẹp không thể nở thêm, nhưng nhu cầu an cư, đầu tư bất động sản tại Quận 10 vẫn luôn tăng trưởng, khiến cho giá nhà ở tại khu vực luôn tăng cao, khách an cư và khách muốn đầu tư căn hộ đều hướng đến thị trường Quận 10, đặc biệt là những người muốn khai thác lợi nhuận triệt để từ sản phẩm nhà ở dạng căn hộ. Phương án đầu tư hấp dẫn thường được các nhà đầu tư lựa chọn, đa phần là khai thác cho thuê dài hạn, vì nhu cầu thuê nhà ở tại đây rất cao, trong khi đó số lượng bất động sản lại không thể đáp ứng tối đa mong muốn của cư dân.

Theo khảo sát, nếu đầu tư vào các dự án căn hộ trung cao, chủ sở hữu sản phẩm có thể cho thuê với mức doanh thu khoảng 15 – 20 triệu/tháng, như vậy tính trung bình mỗi năm, lợi nhuận bạn có thể thu về nằm trong khoảng từ 10% – 12% giá trị căn hộ – Con số vô cùng hấp dẫn so với mặt bằng chung.

tiện ích hiện đại tại căn hộ kingdom 101

Căn hộ Kingdom 101 Quận 10 sở hữu chuỗi tiện ích cao cấp và hiện đại

Chính vì những yếu tố trên, mà thị trường Quận 10 luôn được đưa vào tầm ngắm của các nhà đầu tư bất động sản. Nửa cuối năm 2017, tuy không nhiều dự án được triển khai tại Quận 10 nhưng với sự xuất hiện của Căn hộ Kingdom 101, thị trường đã bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc, nhiều nhà đầu tư sau một thời gian “chạy đua” tại Khu Đông đã chuyển dần sự quan tâm về Quận 10. Có thể thấy, Kingdom là dự án mang lại nhiều sự đổi thay.

  1. Những thông tin mới nhất về Căn hộ Kingdom 101 Quận 10:

Như đã phân tích, thị trường Quận 10 luôn nằm trong danh sách những địa bàn an toàn cho giới đầu tư, bởi tính thanh khoản cao và khả năng khai thác lợi nhuận vượt cấp. Nếu bạn có ý định hướng đến khu vực này và đang nhắm đến Căn hộ Kingdom 101, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án thông qua những gợi ý dưới đây từ chúng tôi:

– Kingdom là dự án sở hữu quy mô khá lớn tại Quận 10, với tổng diện tích khoảng 3.36 ha. Dự án được đánh giá là biểu tượng mới của Quận trong tương lai, khi được chủ đầu tư định hướng phát triển trên 2 giai đoạn, giai đoạn 1 là 3 tòa tháp căn hộ cao 30 tầng, và 18 tầng trung tâm thương mại dịch vụ sẽ là giai đoạn 2.

Nhà mẫu căn hộ Kingdom 101 Quận 10

Nhà mẫu căn hộ Kingdom 101 Quận 10 sang trọng, hiện đại

-Kingdom tọa lạc tại số 334 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. HCM. Đây là khu vực trung tâm của Quận, là tâm điểm kết nối nhiều tuyến đường liên quận, giúp cư dân dễ dàng hơn trong đi lại, giao thông. Ưu điểm chính của dự án nằm phần lớn trong yếu tố vị trí.

– Dự án được phát triển bởi Công ty Phát triển Đô thị Đông Dương (thuộc Tập đoàn Hoa Lâm), cùng sự hợp tác của tổng thầu Coteccons và được Vietinbank bảo lãnh. Tất cả những thương hiệu này đã góp phần khẳng định giá trị dự án.

Vui lòng kết nối với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ các thông tin liên quan về Căn hộ Kingdom Quận 10.
Phòng Kinh Doanh Căn Hộ Kingdom 101 Quận 10 – Hotline: 0909 890 897 (24/7)