Condotel Aloha Beach VillageTại Thành Phố Phan Thiết Bình Thuận Bên Cạnh Là Khu Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Dành Cho Gia Đình Bạn, Hơn Nữa Còn Là Con Gà Đẻ Trứng Vàng Trong 2017.

Aloha Condotel – Trên thế giới, Condotel được viết tắt từ Condo – Hotel, nó có nghĩa là một mô hình đầu tư căn hộ khách sạn rất phổ biến được các doanh nhân, chính khách, những người nổi tiếng, các tầng lớp thượng lưu. Ngoài ra đây nơi đây còn là sự lựa chọn của các vị khách hàng, những nhà đầu tư thông minh và có tiềm lực lớn về tài chính ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng trong nước có thể tiếp cận gần hơn với dòng sản phẩm hiện đại này, hai chủ đầu tư lớn đó là Việt Úc Group và Thắng Lợi Group đã bắt tay cùng thực hiện và đem đến thị trường Việt Nam một dòng sản phẩm hoàn thiện và vô cùng hiện đại mang tên Aloha Beach Village.

Việc sở hữu rất nhiều những đặc điểm nổi bật và sang trọng, Aloha Beach Village sẽ là nơi đem đến cho gia đình bạn những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Condotel Aloha tọa lạc tại vị trí đẹp nhất Phan Thiết Bình Thuận.

Dự án Aloha Beach Village nằm ở vị trí 2 mặt tiền chiến lược trải dài trên đường bờ biển dài 27 km của xã Thuận Qúy, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Dự án nằm sát bên khu du lịch nổi tiếng của Sài Gòn đó là Suối Nhum. Nơi đây được coi là một điểm du lịch hấp dẫn nhất của tỉnh Bình Thuận, thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước tới đây du lịch hàng năm.

Dự án Aloha Beach Village nằm ngay trên trục đường giao thông chính QL719 của tỉnh Bình Thuận và đường Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Đây được cho là một vị trí vô cùng đẹp và thuận lợi.

Từ vị trí của dự án, chỉ mất khoảng chừng 10 phút là bạn đã có thể tiếp cận vói sân bay Phan Thiết. Hay đi tới Mũi Né 2 chỉ với khoảng 15 phút, cách chợ Hàm Minh Thuận 500m,

Dự án Aloha Beach Village sở hữu một vị trí rất thuận lợi, quý khách có sẽ dễ dàng để di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh xuống khu này. Với lợi thế đó cũng đóng góp một phần lớn công sức cho việc kéo du khách trong và ngoài nước đến với nơi đây để nghỉ dưỡng hàng năm, tạo ra một lượng doanh thu không hề nhỏ cho khu du lịch tỉnh.

Dự án Condotel Aloha Phan Thiết quy hoạch hoàn chỉnh với thiết kế tuyệt đẹp.

Dự án Aloha Beach Village được quy hoạch hoàn hảo và đồng bộ với khu trung tâm thương mại lớn, shop house và đặc biệt là những căn biệt thự nằm đối diện biển và các căn hộ khách sạn hiện đại.

Tất cả những sản phẩm của dự án đều mang tiêu chuẩn 4 sao, hiện đại và sang trọng. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng và được cam kết thường xuyên bảo dưỡng. Đảm bảo tối đa chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn.

Đây là một dự án đang rất được mong đợi tại thành phố xinh đẹp Phan Thiết. Chính vì thế mà chủ đầu tư rất chú trọng đến kiến trúc của dự án.

Với lợi thế về vị trí, sở hữu tầm view thông thoáng bao quanh bởi vùng biển rộng lớn, xanh mát. Dự án Aloha Beach Village được thiết kế đặc biệt và đồng bộ hóa, để 100% các sản phẩm nơi đều đều có view hướng ra biển.

Cư dân sinh sống tại đây sẽ luôn được tận hưởng không khí trong lành thoáng mát và được ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, lãng mạn của vùng biển này.

Aloha Condotel xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều hạng mục lớn.

Với tổng diện tích lên tới trên 15 ha, dự án Aloha Beach Village được quy hoạch đồng bộ như một quần thể kiểu mẫu biển, với đầy đủ các tiện ích dịch vụ đi kèm để phục vụ nhu cầu sinh sống và ngỉ dưỡng của du khách và cư dân.

Aloha Beach Village bao gồm những trung tâm thương mại lớn với 50 shop house và 300 căn condotel. Tiếp đến là khu resort và khách sạn tiêu chuẩn 4 sao với 3.200 căn condotel và biệt thự nghỉ dưỡng ven biển theo tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp quốc tế.

Ngoài ra nơi đây còn được tích hợp rất nhiều những tiện ích hiện đại như: Rạp chiếu phim; trung tâm hội nghị quốc tế; khu vui chơi giải trí cao cấp với nhiều sân tenis, sân bóng, hồ bơi, beer club; các khu hoạt động thể thao; pong tập gym , yoga hiện đại; …

Đặc biệt hơn, ở dự án Aloha Beach Village còn có một lâu đài rượu truyền thống với gần 100 loại rượu nổi tiếng khác nhau, vô cùng hảo hạng và có giá trị.

Thêm vào đó là một hạng muc khá lớn và nổi bật đó chính là Đài quan sát với hình biểu tượng đặc sản nông nghiệp của vùng – trái thanh long (dự kiến sẽ được xác lập vào kỉ lục Guiness của Việt Nam). Đây chính là điểm khác biệt lớn mà Aloha Beach Village muốn đem đến cho cư dân và du khách tới đây có thể dành thời gian để tham quan và thưởng thức.

Aloha Beach Village là một trong năm dự án trọng điểm của tỉnh Bình Thuận trong năm 2017.Việc sở hữu một căn hộ tại Aloha Beach Village hay dành lấy cơ hội đầu tư tại đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thông minh của bạn. Hãy tìm hiểu và đưa ra quyết định thật nhanh chóng nhé!

Aloha Beach Village- Thiên đường nghỉ dưỡng hiện đại của Việt Nam.

>>>>>Xem thêm:Cơ hội đầu tư 2017 tại dự án Aloha Beach Village